Tiếp nối bản tin âm nhạc: Phúc Bồ tiếp tục ra sản phẩm - Robe lấy cảm hứng từ Billie Jean của Michael Jackson

Tiếp nối bản tin âm nhạc: Phúc Bồ tiếp tục ra sản phẩm - Robe lấy cảm hứng từ Billie Jean của Michael Jackson

Vẫn đúng hẹn như mọi khi các sản phẩm vẫn được nhiều Rapper chọn ra mắt vào ngày chủ nhật. Mở đầu chúng ta có Phucbo X Rick X Bảo Kun với bài hát Ngắm Trăng có chủ đề tình yêu, lồng ghép vào đó là các âm thanh như tiếng gió thổi hay tiếng róc rách của nhằm mang đến một sản phẩm thư giãn và thoải mái.  


Đến với Rapper Robe của tổ đội Hustlang, các thành viên của nhóm đã thay nhau ra khởi bằng các sản phẩm từ một tháng nay đổ lại còn bây giờ tới lượt thuyền trưởng của họ & pretty XIX với Billie Jeanz. Được biết sau khi nghe bài hát của ông vua nhạc Pop Michael Jackson anh đã có cảm hứng tạo nên cách biến hóa cho riêng mình.

Billie Jeanz hay còn gọi là Billie Tean là cách để thể hiện cảm xúc và tình yêu mãnh liệt của người đàn ông dành cho nghệ thuật thông qua hình ảnh của 1 cô gái. Sau khi nghe bài Billie Jean của Michael Jackson , mình đã có cảm hứng để làm nên bài nhạc này. Đây cũng như là 1 liều thuốc chống trầm cảm giành cho những thuỷ thủ đoàn sau những tháng ngày không được ra khơi.
HUSTLANG ROBBER


Một tuần mới đã tới và các Rapper sẽ còn tiếp tục ra nhạc để phục vụ tới công chúng đến khi đó bản tin sẽ được tiếp tục. Còn bây giờ hãy cùng VHĐP dành thời gian để lắng nghe Billie Jeans & Ngắm Trăng. 

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.