“The Death of Slim Shady (Coup de Grâce)” của Eminem là Album Rap bán chạy nhất năm 2024

“The Death of Slim Shady (Coup de Grâce)” của Eminem là Album Rap bán chạy nhất năm 2024

Rất nhiều thứ đã thay đổi trong ngành công nghiệp âm nhạc ở thế kỷ 21. Nhưng có một điều vẫn luôn nhất quán từ trước đến nay: Khi Eminem phát hành Album mới, nó sẽ leo thẳng lên vị trí số 1.


Không dừng lại ở việc ra mắt với 220 triệu lượt Stream.

Tuần này, Eminem đã lập kỷ lục mới khi đạt vị trí thứ 1 tại bảng xếp hạng Billboard 200, đánh bật Album "The Tortured Poets Department" của Taylor Swift khỏi vị trí số 1 vốn đã thống trị trong 12 tuần liên tiếp kể từ khi phát hành.


Ngoài ra, “The Death of Slim Shady (Coup de Grâce)” của Eminem đã đạt được 281.000 đơn vị Album tương đương (bao gồm hoạt động truyền dữ liệu trực tiếp và tải nhạc kỹ thuật số) trong tuần đầu tiên ra mắt. Bao gồm 164.500 đơn vị Album được phát trực tuyến (220,08 triệu lượt phát trực tuyến), 114.000 đơn vị Album bán ra và 2.500 đơn vị được tính trên doanh số tải về của Track. “The Death of Slim Shady (Coup de Grâce)” mang lại cho Eminem vị trí đứng đầu bảng xếp hạng cho Album thứ 11 của anh. 

Điều này cũng đánh dấu kỉ lục về lượng bán Album nhạc rap lớn nhất trong tuần của năm 2024, đứng thứ hai trong năm sau nữ ca sĩ Taylor Swift.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.