“THẬT MỚI SANG CAMPAIGN” - Sống thật dùng hàng thật cùng nhà phân phối loa và tai nghe Marshall

“THẬT MỚI SANG CAMPAIGN” - Sống thật dùng hàng thật cùng nhà phân phối loa và tai nghe Marshall

Bạn có tôn trọng phiên bản thật nhất của chính mình? Bạn có đề cao yếu tố “người thật việc thật trong cuộc sống?” Con người nguyên bản là những người sống thật với tính cách, cảm xúc và theo đuổi các giá trị riêng của mình. Họ tự tin với chính mình, ngay cả khi điều đó khác biệt với số đông. 

Giữa thế giới hỗn loạn khi ranh giới giữa “Fake & Authentic” rất mỏng manh, thì chắc chắn tính nguyên bản, giá trị thật sẽ được tôn vinh như một chuẩn mực mới của sự đẳng cấp bền vững nhất. 

Do đó Ash Asia Vietnam - Nhà phân phối loa và tai nghe Marshall, ủy quyền bởi Marshall Group toàn cầu, đã mang lại chiến dịch truyền thông “Thật mới Sang” với mong muốn truyền cảm hứng về việc sử dụng và ủng hộ hàng thật. Bởi cốt lõi giá trị thật của một thương hiệu nằm ở tinh thần, câu chuyện thương hiệu và đẳng cấp riêng biệt không thể làm nhái.


“Thật mới Sang” gây ấn tượng bởi chuỗi những Video phỏng vấn những nghệ sĩ yêu cái đẹp, luôn tôn trọng sự độc bản của mỗi cá nhân trong xã hội. Chiến dịch có sự góp mặt của nhiều nhân vật thuộc đa dạng lĩnh vực, ngành nghề như An Trần, Khim Đặng, Tùng Crazy Monkey, Hoàng Lê Giang, Stu, Cresk, Danh Trương, Mai Tinh Vi,... Họ đều là những người thành công, trải qua nhiều câu chuyện người thật, việc thật, luôn sống đúng với bản chất của chính mình. Và dĩ nhiên là họ còn chia sẻ một điểm chung khác, đó là rất yêu các sản phẩm chất lượng cao đến từ nhà Marshall.


Mỗi nghệ sĩ đều có những câu chuyện đời, chuyện nghề, chuyện gia đình khác nhau... Tuy phải đối mặt với nhiều thử thách nhưng họ vẫn luôn chọn cách giải quyết sao cho “thật" nhất với bản thân. Lắng nghe câu chuyện đầy cảm hứng của An Trần Saxophone để biết thế nào là “YOU GET WHAT YOU PAY FOR” – Với An, sống với đam mê Thật, tạo ra những sản phẩm âm nhạc Thật với bản ngã thì mới là chính mình. Còn với nghệ sĩ thị giác Khim Đặng, anh cho rằng: "Thật là giá trị nguyên bản, giá trị của sự sáng tạo không phiên bản đạo nhái nào có thể thay thế. Và Sang là khi đầu tư thời gian, công sức để tạo nên giá trị nguyên bản."


Câu chuyện của Hoàng Lê Giang - Travel blogger là câu chuyện khám phá các vùng đất lạ như khám phá chính bản thân mình, rồi để: "Mình "Sang" theo cách riêng của mình chứ không phải để gây ấn tượng với ai. Đó là con người Thật của mình.” Riêng Tùng Crazy Monkey, anh luôn bảo vệ cái “Thật” trong nghệ thuật bằng cách không thỏa hiệp với bất kì ai hay bất kỳ giá trị nào khác: “Chất sang của một nghệ sĩ là khi họ đã sống thật, thực hiện tất cả những gì của chính mình một cách quyết liệt, độc bản, mà vẫn được khán giả đón nhận.”



Còn đối với Stu, cô nàng cực chất trong giới Long Boarding Việt Nam, chia sẻ rằng mình đến với Longboarding cũng vì tính tự do, nổi loạn, và thật của nó, để rồi trong cuộc sống, lý tưởng của Stu là "Nói Thật, Làm Thật, Dùng Thật". Stu cũng tin rằng phụ nữ sẽ Sang và thu hút nhất khi họ được sống Thật với cái tôi của chính mình. 


Quay trở lại với Marshall, Marshall là thương hiệu âm thanh cao cấp từ nước Anh, và là biểu tượng của tinh thần Rock’n’Roll trên toàn thế giới qua hơn 6 thập kỷ. Tuy nhiên, sự xuất hiện của các dòng sản phẩm Marshall đạo, nhái tại thị trường Việt Nam đang gây hoang mang cho người tiêu dùng. Vậy làm sao để phân biệt đâu là sản phẩm thật và chất của Marshall để tránh “tiền mất tật mang”? 


Trên thị trường Việt Nam, mỗi sản phẩm của Marshall đều được trang bị tem chống hàng giả của Ash Asian Vietnam, nhà phân phối loa và tai nghe Marshall chính hãng tại nước nhà. Nhờ đó chúng ta có thể phân biệt đâu là Marshall "Sang", đâu là Marshall “Dởm”. Chỉ mới bắt đầu chiến dịch "Thật mới Sang" nhưng với cách chọn các đại sứ tôn vinh giá trị của việc sống thật và sử dụng hàng thật, cho thấy rằng Marshall hiểu rõ giá trị thật của thương hiệu hơn bao giờ hết. Vì chắc chắn rằng chỉ có hàng thật mới mang đến trải nghiệm thật, thứ sẽ đưa chúng ta đến bến bờ thăng hoa nhờ chất lượng và sự uy tín. 

Nói tóm lại, nếu chúng ta đã sống "Thật" đến thế thì chỉ có dùng hàng “Thật” mới làm cho chúng ta trở nên “Sang”, đúng không nào anh em!

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.