Thành Draw trở lại trường đua với TWILIGHT

Thành Draw trở lại trường đua với TWILIGHT

Thành Draw vừa mới ra mắt bài hát với tựa đề TWILIGHT, đánh dấu lần trở lại đầu tiên của anh kể từ sau Rap Việt mùa 1. 

Khi bạn hỏi một người bình thường rằng ai là người lặn giỏi nhất, thì có lẽ câu trả lời nhận lại khả năng cao sẽ là THỢ LẶN. Tuy nhiên, nếu bạn hỏi những ai thích nghe nhạc Rap, đặc biệt là kể từ Rap Việt mùa 1, rằng ai là người lặn giỏi nhất, thì câu trả lời ắt hẳn phải là Thành Draw, bởi vì đã gần 2 năm nay anh không hề ra bất kì một tác phẩm nào, mặc cho các homie xung quanh ai cũng có bài hát mới. 

Tuy nhiên cuối cùng thì vào sáng sớm ngày 4/10/2022 vừa qua, Thành Draw cũng đã có những động thái đầu tiên, khi anh cho ra mắt sản phẩm với tựa đề TWILIGHT.

TWILIGHT

Bài hát lần này có màu sắc khá lạ, không giống như những ca khúc cực kì chiến mà Thành Draw đã mang lên sàn đấu Rap Việt mùa 1. Nhưng bắt anh chiến mãi thì sao được, cũng phải cần những sản phẩm với màu sắc khác lạ như thế này chứ nhỉ!

Nhìn chung thì những gì mà Thành Draw thể hiện được đã quá đủ để mọi người đánh giá trình độ của anh. Vậy nên chẳng cần gì phải đao to búa lớn. Trong sự trở lại lần này, mặc dù chỉ phát hành trên Soundcloud nhưng Thành Draw vẫn được mọi người ủng hộ vô cùng nhiệt tình. Sau hơn 11 tiếng ra mắt, TWILIGHT đã đạt hơn 36 ngàn lượt nghe. Một con số rất khả quan. 

Về phần nhạc thì VHĐP xin không được bình phẩm, vì đó là tùy vào cảm quan của mỗi người. Với sự trở lại lần này thì rất mong rằng Thành Draw sẽ có thêm nhiều đợt Comeback nữa để mang thêm những sản phẩm chất lượng đến với cộng đồng. 

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.