Thái Sơn Beatbox thử sức với nhiều vai trò mới trong album cá nhân HOT POT - Thông điệp tích cực cho mùa dịch

Thái Sơn Beatbox thử sức với nhiều vai trò mới trong album cá nhân HOT POT - Thông điệp tích cực cho mùa dịch

Hình ảnh quen thuộc của một Beatboxer sẽ tạm gác lại trong ngày hôm nay để nhường chỗ cho HOTPOT, một album mà ở đó Thái Sơn Beatbox sẽ đảm nhận tất cả, từ việc sáng tác, sản xuất cho đến trình bày khả năng hát và Rap của mình.

Gồm 5 ca khúc với nhiều thể loại như Funky Pop, Trap và RnB,… khá bắt tai và ảnh hưởng từ âm nhạc quốc tế. Được viết và sản xuất trong thời gian khá đặc biệt: thời gian giãn cách xã hội cộng với việc sản xuất trong điều kiện không đầy đủ thiết bị, nhưng HOTPOT vẫn được đánh giá khá cao bởi sự tự nhiên và mới mẻ trong chủ đề. Lần đầu tiên có một ca khúc viết về bảo vệ môi trường nhưng trên nền Trap khá Swag, hay bài hát viết về ước muốn tự do, giải toả áp lực từ deadline nhưng được thể hiện trên nền nhạc Funky rất nhún nhảy. Một điều đặc biệt, “Nồi lẩu” này sẽ là một thông điệp tích cực gửi tới cho người nghe, khi bản thân Thai Son cũng nhiễm Covid nhưng vẫn luôn lạc quan và nỗ lực để hoàn thiện Album kịp gửi tới cho khán giả”
Thái Sơn Beatbox chia sẻ

Bên cạnh việc đánh dấu cho album đầu tay với nhiều vai trò khác nhau, HOTPOT có thể xem là bước tiến mới trong việc mở rộng vòng tròn nghệ thuật đường phố của Thái Sơn, cũng như là cách tiếp cận đến nhiều hơn tệp người nghe & khách hàng cho thương hiệu của anh trên thị trường, nếu nhìn vào sự chuẩn bị kỹ lưỡng suốt thời gian qua.

Bắt đầu từ "Điều Anh Muốn" và kết thúc bằng "Cứ Vui Đi". Thông điệp tích cực từ 5 bài hát sẽ được tóm gọn trong đường dẫn Tại Đây để mọi người lựa chọn. 

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.