Tập 1 "Rap Kids Việt Nam 2020" điểm nhấn với nhiều thí sinh biết dùng nhạc cụ, còn Giám khảo và MC "lộ" nhiều hạn chế

Tập 1 "Rap Kids Việt Nam 2020" điểm nhấn với nhiều thí sinh biết dùng nhạc cụ, còn Giám khảo và MC "lộ" nhiều hạn chế

Ngày hôm qua tập 1 của Game Show truyền hình "Rap Kids Việt Nam 2020" đã phát sóng trên Youtube, ngoài điểm tích cực là các thí sinh đều có thể sử dụng nhạc cụ, còn lại chương trình tiếp tục bộc lộ nhiều hạn chế, đặc biệt là khâu Giám khảo và MC.

Ngay từ khi công bố đã bộc lộ nhiều bất cập có thể nói là chưa phù hợp với lứa tuổi thiếu nhi, tuy nhiên sau gần 2 tháng chuẩn bị, chương trình đã bắt đầu được công chiếu.

Và đương nhiên, nó tiếp tục nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Từ vấn đề sử dụng sai chính tả như một phương án Marketing, thì hôm qua các Giám khảo và MC với ngôn ngữ chưa thật sự thuần Việt, cùng với phán đoán là thí sinh hát "nhép", lại được cộng đồng "nhặt sạn".

Đây cũng mới chỉ là những vấn đề đầu tiên khi mới phát hành tập 1, cùng với việc liên tục tranh cãi với người hâm mộ trên nhiều kênh phát sóng, đồng thời không sử dụng kênh Youtube cho trẻ em, các bình luận "khó nghe" chắc chắn sẽ còn tiếp diễn, và thực sự nó sẽ là rào cản thách thức độ kiên trì của đội ngũ sản xuất chương trình.

Với điểm nhấn duy nhất là việc sử dụng các nhạc cụ, có thể sẽ không giúp cho chương trình lan tỏa, mà ở chiều ngược lại nó khiến cho mọi người đang nghĩ về một "cái chết sớm" của chương trình "Rap Kids Việt Nam 2020".

Dưới góc nhìn của một phụ huynh và người yêu nhạc Rap, bạn sẽ nghĩ gì?

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.