Tại sao Rapper Wowy muốn "ft" với cả Jack và Sơn Tùng M-TP, đáp án sau đây bạn thấy thế nào?

Tại sao Rapper Wowy muốn "ft" với cả Jack và Sơn Tùng M-TP, đáp án sau đây bạn thấy thế nào?

Trong một Q&A gần đây, Rapper Wowy đã chọn ra những câu hỏi mà anh cảm thấy phù hợp nhất. Và khi được một Fan đặt cho câu hỏi về việc chọn hợp tác giữa Rapper Jack và Sơn Tùng M-TP. Rất nhanh câu trả lời đã được Wowy đưa ra đó là cả hai.

Ngoài việc phân tích ý tưởng cũng như hình dung bài hát sẽ trở nên "Viral" như thế nào nếu như cả 3 cùng góp giọng. Thì cũng ít ai biết rapper Wowy cũng có điểm chung với hai nghệ sỹ trên một cách có thể nói là vô tình.   

Cả hai từng xuất hiện với mẫu áo Greek Statue Printed Shirt của Versace 

Với Sơn Tùng M-TP thì không biết trong thời gian từng ở nhóm LadyKillah, "Gout' chọn đồ của anh hiện tại có bị ảnh hưởng bởi văn hóa Hip Hop hay không mà đến việc chọn áo lại giống Rapper Wowy đến lạ, không những thế mà còn cả cách tạo dáng cũng trông "ngông" như nhau.  



Còn Rapper Jack thì điều này đến từ Fan, còn nhớ trong sự kiện "Sóng 21" diễn ra vào đêm giao thừa 2021. Khi màn xuất hiện của Rapper Wowy và Jack ngoài việc hâm nóng chương trình bằng các tiết mục, thì theo sau đó là hàng loạt những bình luận với những phản ứng tích cực đáng kinh ngạc đến từ phía Fan của cả hai, như kiểu có một sợi dây đoàn kết vô hình nào đó mà chỉ các Fan mới hiểu.   

Rất mong cả 3 sớm có thể ngồi xuống và tạo ra một sản phẩm chất lượng để gửi đến cộng đồng. Nhưng để nói chính xác khi nào thì VHĐP xin trích một câu nói của Rapper Wowy "Điều kỳ diệu đến từ tâm". Nên hãy cứ mong chờ nhé các bạn.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.