Tai nghe nào tốt để nghe nhạc Hip Hop?

Tai nghe nào tốt để nghe nhạc Hip Hop?

Người bạn không thể tách rời đối với giới trẻ thời hiện đại và nhất là anh em Hip Hop chính là chiếc tai nghe. Bởi một lý do đơn giản rằng ngày nay chúng ta không ai có thể sống thiếu âm nhạc. Việc lựa chọn một chiếc tai nghe phù hợp để nghe nhạc cũng không phải việc quá dễ dàng khi trên thị trường hiện đang có quá nhiều sự lựa chọn với những tính năng vượt trội. 

Nhận biết nhu cầu đó, VHĐP đem đến phía dưới đây là một số sự lựa chọn với nhiều mức giá đi kèm nhiều chức năng khác nhau để anh em tham khảo.

1. Apple AirPods Pro 2


Đã đam mê công nghệ thì đa số mọi người đều là Fan của Apple, thương hiệu này chưa từng làm chúng ta thất vọng với những sản phẩm công nghệ của họ. Với nhiều thế hệ Airpods đã ra mắt, thì Airpods Pro 2 có vẻ là cái tên cho chất lượng âm nhạc tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Nó có khả năng chống ồn được cho là gấp đôi so với phiên bản trước, bên ạnh đó ta cũng có thể chủ động chọn chức năng Adaptive Transparency để điều chỉnh tiếng ồn xung quanh. Đặc biệt nhất là nó dễ dàng kết nối với chiếc Iphone, IPad hay Macbook,... của bạn.

2. Sony WH-1000XM5


Đây được xem là một trong những chiếc tai nghe dùng để nghe nhạc với thiết kế không dây và khả năng chống ồn tuyệt đỉnh. Cùng thời lượng Pin lên đến 30 giờ và chức năng Auto NC tự động điều chỉnh theo môi trường xung quanh, chiếc Headphones này tự tin cùng bạn chinh chiến nhạc Hip Hop xuyên ngày đêm!

3. Koss Porta Pro 


Dù đã ra mắt từ lâu nhưng đây vẫn là một trong những chiếc tai nghe có chất âm ấm, Bass mạnh đặc biệt phù hợp với nhạc Hip Hop. Vừa đẹp lại vừa rẻ chỉ dao động khoảng trên dưới 1 triệu đồng với ngoại hình cổ điển phù hợp các bạn trẻ theo đuổi phong cách thời trang Vintage, Y2K, thì đây quả là một sự lựa chọn hời nhất trong những chiếc tai nghe dưới đây.

4. Bose QuietComfort 45


Chiếc Headphone tốt nhất khi muốn thưởng thức âm nhạc với hai chức năng vừa có thể chống ồn, vừa có thể chuyển sang chế độ nhận biết xung quanh. Đặc biệt là khả năng kết nối Bluetooth lên đến hơn 9m, đi kèm ứng dụng Bose Music để bạn dễ dàng tùy chỉnh nhiều hơn. Em này cho âm thanh cực tự nhiên giúp ta có những giờ phút thưởng thức âm nhạc thoải mái nhất.

5. PowerBeats Pro


Có thể nhiều người vẫn chưa biết rằng thương hiệu tai nghe một thời gắn liền với âm nhạc Hip Hop - Beats đã về dưới “mái nhà” Apple. Việc này đã giúp Beats có một sự nâng cấp đáng kể cả về âm thanh lẫn thiết kế tốt hơn nữa so với trước đây. Dù đã lấy lòng rất nhiều người yêu nhạc, sở hữu một lượng Fan đông đảo, thì nếu quá băn khoăn với nhiều sự lựa chọn thì đây sẽ là chiếc tai nghe tốt để bạn thử nghiệm.

6. Skullcandy Crusher ANC Headphones


Skullcandy vẫn thường nổi tiếng với âm Bass ấm, sâu phù hợp với người mê nhạc Rap, Hip Hop. Chiếc tai nghe này cũng có thời lượng pin lên đến 24h cùng ngoại hình xinh xắn có phiên bản màu hồng đất sẽ đốn tim nhiều bạn nữ.

Có nhiều tiêu chí để lựa chọn một chiếc tai nghe tốt như chất âm, thời lượng pin, ngoại hình, giá cả,... Nhưng quan trọng nhất là bạn cần biết rõ về nhu cầu và sở thích của mình để có sự lựa chọn phù hợp nhất. 

Phía trên là một số gợi ý tai nghe cho những người yêu âm nhạc đặc biệt là nhạc Hip Hop. Hi vọng sẽ đem đến cho các anh em sự dễ dàng hơn khi lựa chọn chiếc tai nghe yêu thích cho mình.

Love,

...

*Tác giả: Minus. 

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.