Suboi khiến mọi người phấn khích tột độ chỉ bằng một hành động thế này trên sàn diễn

Suboi khiến mọi người phấn khích tột độ chỉ bằng một hành động thế này trên sàn diễn

Suboi - Cô vẫn luôn là một trong những nữ Rapper gạo cội của Rap Việt Nam. Cô luôn sáng tạo, khác biệt, và vẫn giữ cho mình một cái chất riêng trong nhạc mà không ai có được.

Trên sân diễn, Suboi vẫn luôn toả sáng bởi một phong cách biểu diễn chuyên nghiệp. Mới đây, trong sự kiện MTV School Fest - Một ngày hội âm nhạc dành riêng cho sinh viên Việt Nam, với sự hợp tác tổ chức giữa Đại học Quốc Gia TP.Hồ Chí Minh và MTV Việt Nam, Suboi đã một lần nữa chính minh mình chất như thế nào khi cô có một hành động vô cùng đặc biệt ngay giữa buổi trình diễn.


Các bạn sinh viên ủng hộ rất nhiệt tình cho Suboi

Đêm ấy, Suboi cháy hết mình cùng các bạn sinh viên nước ta, hàng loạt những bài hit đã được cô mang lên sàn diễn của MTV School Fest, tiêu biểu như là: N-Sao,Sickerr, Diều,... Ở dưới đám đông hò hét rộn ràng, và cái nhiệt ấy nó còn cháy hơn nữa khi mà đến phần trình diễn bài hát Lava, Suboi bỏ mic và Rap bằng một cái loa cầm tay, theo đúng nghĩa đen. 


Suboi bắn Rap cùng loa 

Chơi lớn như Suboi thì tác giả thừa nhận rằng đây là lần đầu tiên mà mình được thấy. Khi trên sân khấu, các Rapper của chúng ta vẫn luôn muốn được là chính mình nhất, họ loại bỏ những khuôn mẫu, vượt ra khỏi những rào cản để mang lại cho các khán giả một màn trình thật tuyệt vời. Cái chất tự do và phóng khoáng như thế này mới chính là Hip Hop.

VHĐP rất đánh giá cao sự sáng tạo của Suboi. Cần nhiều hơn nữa những yếu tố như thế này để cho mọi người không chỉ ở Việt Nam mà cả thế giới có thể thấy được rằng, Hip Hop của chúng ta vẫn luôn cháy từ các con phố, cho đến trên sàn diễn. Cùng xem lại trọn bộ phần trình diễn của Suboi trong video bên dưới nhé và ủng hộ cho cô thật nhiệt tình trong những dự án sắp tới nhé anh em. 


Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.