Spotify tiết lộ những Album Hip Hop được phát trực tuyến nhiều nhất thế giới năm 2022

Spotify tiết lộ những Album Hip Hop được phát trực tuyến nhiều nhất thế giới năm 2022

Sự kiện “Nhìn lại” của Spotify cuối cùng cũng được hé lộ. Và người dùng có thể biết được những nghệ sĩ, bài hát, thể loại âm nhạc... mà họ yêu thích nhất trong năm 2022. Bên cạnh đó, những nghệ sĩ và xu hướng nghe nhạc được ưa chuộng cũng được tiết lộ bởi ứng dụng nghe nhạc phổ biến toàn cầu này.

Đứng đầu hạng mục Album của năm (Album Of The Year) là ngôi sao người Canada - Drake với chiếc album anh đã phát hành năm ngoái: Certified Lover Boy. Đồng thời, hai Album khác của anh cũng xuất hiện trong Top 10 là Honestly, Nevermind được phát hành năm nay xếp vị trí thứ 4 và Scorpion đạt vị trí thứ 10. Drake cũng là nghệ sĩ có lượt nghe nhiều nhất trong năm 2022 tại Mỹ.

Trở lại sau 5 năm vắng bóng, Kendrick Lamar đã cán đích ở vị trí thứ 2 với “Mr. Morale and The Big Steppers”. Anh còn góp mặt trong danh sách ở vị trí thứ 7 với album “DAMN” được phát hành năm 2017.

Là một trong những huyền thoại được công nhận toàn cầu, Eminem một lần nữa khiến mọi người ngạc nhiên với hai Album kinh điển là “The Eminem Show” và “The Marshall Mathers LP” lần lượt đứng ở vị trí thứ 3 và thứ 8. Cả hai Album có lượt bán kim cương này đều đã được phát hành hơn hai thập kỷ trước.

Mời các bạn cùng xem qua bảng xếp hạng đầy đủ: 

#01 Drake – Certified Lover Boy

#02 Kendrick Lamar – Mr. Morale & The Big Steppers

#03 Eminem – The Eminem Show

#04 Drake – Honestly, Nevermind

#05 Future – I NEVER LIKED YOU

#06 Gunna – DS4 (Deluxe)

#07 Kendrick Lamar – DAMN.

#08 Eminem – The Marshall Mathers LP

#09 Tyler, The Creator – IGOR

#10 Drake – Scorpion

*Nguồn tin : Hip Hop Freaks

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.