SpaceSpeakers cùng VietNam Airlines gói trọn cả Việt Nam vào trong MV ca nhạc “Nhanh Lên Nhé!"

SpaceSpeakers cùng VietNam Airlines gói trọn cả Việt Nam vào trong MV ca nhạc “Nhanh Lên Nhé!"

Chủ đề về đi phượt, khám phá Việt Nam vẫn luôn là một khía cạnh thường được các nghệ sĩ khai thác, bởi dải đất hình chữ S của chúng ta thật sự quá đẹp và tuyệt vời. Và mới đây, tổ đội SpaceSpeakers đã gói gọn cả 3 vùng miền từ Bắc chí Nam và cho vào MV Nhanh Lên Nhé! - Đồng hành cùng họ chính là VietNam Airlines. 

Xuyên suốt video là khung cảnh thiên nhiên hữu tình, từ chợ nổi dưới miền Tây, đến những vùng biển xanh, rồi lên cả cao nguyên Tây Bắc. Nhân vật khám phá hành trình ấy chính là SlimV, còn Binz, Rhymastic và Soobin Hoàng Sơn sẽ truyền tải đến mọi người những hình ảnh của đất nước ta qua lời nhạc. 


SlimV

Giai điệu của Nhanh Lên Nhé! đem đến cho con người ta một cảm giác yêu đời đến lạ, trên cái cảm giác yêu đời đó nữa là lòng tự hào về cảnh sắc thiên nhiên Việt Nam. Nước ta đã may mắn được trời đất ban tặng cho đủ mọi cảnh sắc đẹp đẽ. Và tất cả những tinh tuý đó đã được các chàng trai của SpaceSpeakers lột tả một cách mỹ miều nhất trong MV Nhanh Lên Nhé! lần này. 



Được biết, Nhanh Lên Nhé! còn là một bước tiến mới trong công cuộc hợp tác giữa SpaceSpeakers và VietNam Airlines. Trước đó, SpaceSpeakers đã ký một hợp đồng làm cố vấn âm nhạc cho hãng hàng không này trong khoảng thời gian từ 2021-2023, vậy là sẽ có thêm nhiều bài hát nữa được các chàng trai của SpaceSpeakers cho ra mắt, dưới sự đồng hành đến từ VietNam Airlines. 

Xem ngay MV Nhanh Lên Nhé! để có thể có được minh chứng rõ nhất cho những gì mà VHĐP đã truyền tải trong bài viết này, cũng như là đồng hành cùng các chàng trai của SpaceSpeakers và VietNam Airline nhé các bạn. 


*ảnh lấy từ MV Nhanh Lên Nhé

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.