Sony Music gói gọn một phần lịch sử Rap/Hip Hop trong chiếc đĩa than

Sony Music gói gọn một phần lịch sử Rap/Hip Hop trong chiếc đĩa than

Lịch sử Hip Hop được hình thành bởi nhiều thứ, trong đó, âm nhạc có lẽ là một trong những thành tố quan trọng và nổi bật nhất. Và mới đây, Sony Music Entertainment đã phát hành một chiếc đĩa than đặc biệt nhằm kỷ niệm cột mốc 50 năm hình thành và phát triển của nền văn hoá này.


Raised By Rap: 50 Years of Hip Hop

Phiên bản đĩa than mới được Sony đặt tên là “Raised By Rap: 50 Years of Hip Hop”, gồm 25 bài nhạc có ảnh hưởng lớn trong việc định hình và phát triển văn hoá nhạc Rap/Hip Hop. Từ những bản Hit bất hủ của Wu-Tang Clan cho đến Lil Nas X, RUN DMC, OutKast, cùng nhiều nghệ sĩ tên tuổi khác, tất cả sẽ được Sony Music mang đến khán giả trong đợt phát hành lần này.


Wu-Tang Clan


OutKast

Song song với việc phát hành phiên bản đĩa than mới, Sony cũng sẽ tái phát hành những phiên bản đĩa nhạc Rap/Hip Hop cũ hơn. Rõ ràng họ đang rất hào hứng để hòa chung vào không khí ăn mừng sôi động của các dịch vụ âm nhạc khác, trong bối cảnh mà Apple Music vừa ra mắt chuỗi Podcast “Hip Hop DNA”. 

Hiện Sony đang cho đặt hàng “Raised By Rap: 50 Years of Hip Hop”. Hãng sẽ chính mở bán phiên bản đĩa than mới này vào 28/6 tới. Anh em hãy truy cập đường Link tại đây để có cái nhìn cận cảnh.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.