Rise n Fight và "01I" (Không Một Ai) cùng ra mắt vào tối thứ hai, hãy cùng điểm nhanh qua 2 MV mới lần này

Rise n Fight và "01I" (Không Một Ai) cùng ra mắt vào tối thứ hai, hãy cùng điểm nhanh qua 2 MV mới lần này

Vào tối hôm qua thị trường Rap Việt tiếp tục sôi động với hai bản nhạc được đem tới. Mở đầu chúng ta có "01I" (Không Một Ai) của JC Hưng và Rapper FREAKY, nam Rapper đang nhận được sự chú ý mạnh từ năm 2021 bởi cộng đồng thông qua những sản phẩm với chủ đề về tình yêu.

Với "01I" điều đó vẫn được tiếp diễn cùng giai điệu nhẹ nhàng và phần lời được ẩn dụ thông qua những hình ảnh khiến nhiều người liên tưởng như Peter Pan hay Jacket Fear Of God để đóng lại một tối thứ 2.

Sau đó tới lượt "Rise n Fight" lên sóng, một bài nhạc quảng cáo cho tựa Game Liên Quân với sự góp mặt của nhiều cái tên quen thuộc từng góp mặt trong 2 chương trình lớn Rap Việt và King Of Rap năm ngoái như Gừng, RPT Orijinn hay Wxrdie.

Một sản phẩm nhiều năng lượng với phần hình ảnh được thêm nhiều hiệu ứng bắt mắt nhằm quảng cáo cho sự kiện đang diễn ra trong tựa Game Liên Quân Mobile, đồng thời cũng đánh dấu sự hợp tác lần nữa của Rapper Gừng và RPT Orijinn sau hơn nửa năm với tựa Game.


Dù có cả sản phẩm mang dấu ấn cá nhân và thương mại nhưng nhìn chung đều là dấu hiệu tích cực trong thị trường nhạc Rap Việt sau những ngày qua.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.