Rapper Yuno BigBoi được tặng tai nghe Yamaha YH E700A, “72 Phép Thần Thông” chạm 2,5 triệu lượt xem, cuối tuần song hỷ lâm môn

Rapper Yuno BigBoi được tặng tai nghe Yamaha YH E700A, “72 Phép Thần Thông” chạm 2,5 triệu lượt xem, cuối tuần song hỷ lâm môn

Bản tình ca vui nhộn “72 Phép Thần Thông” được giới thiệu bởi NGÔ KIẾN HUY x YUNO BIGBOI x MASEW đã đạt được hơn 2,5 triệu lượt xem chỉ sau khoảng 3 ngày công chiếu.

Bài hát với sự góp mặt của một số nhân vật đình đám trong Tây Du Ký như gia đình Thiết Phiến Công Chúa, Ngưu Ma Vương, Hồng Hài Nhi, Ngộ Không, Chư Bát Giới chắc hẳn đã mang đến một cuối tuần vui vẻ cho người xem.

Đây là một bản nhạc nhẹ nhàng, được dàn dựng công phu mang tính giải trí cao và đương nhiên nó đã nhanh chóng vọt lên Top 7 thịnh hành cùng số View khủng.

Một tin vui nữa cho Yuno Bigboi như thể có phép thần thông thật, đó là anh được một người bạn tặng cho chiếc tai nghe có giá cực "chát" trên thị trường: Yamaha YH E700A.


Chiếc tai nghe hiện có giá 8 triệu trên thị trường

Chính vì cả hai sự kiện cùng diễn ra gần như một thời điểm, nên bối cảnh này phải dùng câu thành ngữ "Song hỷ lâm môn" có lẽ là phù hợp nhất đối với anh.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.