Rapper WEAN công bố "She Said" đạt 10 triệu Views, nhưng ít ai để ý MV có thể được ra mắt vào tháng 10

Rapper WEAN công bố "She Said" đạt 10 triệu Views, nhưng ít ai để ý MV có thể được ra mắt vào tháng 10

Đầu tiên xin chúc mừng Wean và Naomi về sản phẩm âm nhạc đầu tiên giữa cả hai là "She Said" đã đạt được con số 10 triệu Views sau gần 3 năm ra mắt.

Lục lại quá khứ một chút chắc hẳn cũng không nhiều các Fan còn nhớ vào năm 2019 Wean cũng đã từng công bố về việc MV chính thức của sản phẩm sẽ sớm được gửi đến mọi người.


------

Fact "She Said" được Wean đăng vào 2019

Song khá lạ là tính tới thời điểm hiện tại vẫn chưa thấy có bất kì tung tích nào về việc MV sẽ được ra mắt. Nhưng điều này đã phần nào được úp mở vào tối hôm 4/6, tại sao lại là con số 10 triệu Views nhưng không phải là bất kỳ con số nào khác. Hóa ra đó là do cả hai đều có trùng tháng sinh là vào tháng 10.

Ảnh: Hot Panda Media

Thêm vào đó trên Fanpage của Wean cũng vừa mới "Reup" lại bản Live của chính ca khúc này giữa cả hai vào năm 2021, không khó hiểu đó là bởi anh đang muốn làm mới lại ca khúc trong tiềm thức của các Fan. Bởi dù gì gần 3 năm cũng là khoảng thời gian không dài nhưng cũng không ngắn trong thời đại mà các nghệ sĩ phải luôn sáng tạo và đổi mới liên tục để đáp ứng thị hiếu của khán giả.

Nên việc MV ra mắt vào tháng 10 sẽ là điều hết sức hợp lý. Và theo bạn thì sao, nếu có ý tưởng nào khác hãy chia sẻ cho cộng đồng cùng biết với nhé. Còn bây giờ hãy cùng VHĐP xem lại bản Live vừa được Wean đăng tải.  


Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.