Rapper Tlinh và MCK tung MV "Không Cần Cố" quảng cáo cho Dibao và MCK có chia sẻ gì về sản phẩm lần này

Rapper Tlinh và MCK tung MV "Không Cần Cố" quảng cáo cho Dibao và MCK có chia sẻ gì về sản phẩm lần này

Sản phẩm âm nhạc "Không cần cố" giữa Tlinh và MCK đã chính thức được ra mắt vào hôm 7/6, cả hai hóa thân thành những cô cậu học sinh đầy cá tính để quảng cáo cho thương hiệu xe điện Dibao, và đó cũng chính là tệp khách hàng được hãng nhắm tới thông qua MV lần này. 

Nói về Dibao thì đây là hãng xe điện đến từ Đài Loan cũng như đang có mặt tại Việt Nam với nhiều dòng sản phẩm nhưng nổi bật và được sử dụng nhiều nhất tại thị trường là các dòng xe máy điện.  


Và sau khi bài nhạc được công bố MCK cũng đã có những chia sẻ về sản phẩm và có vẻ như nam Rapper đã rất tâm huyết khi vẫn giữ được chất của mình trong từng lời nhạc nhưng đồng thời vẫn truyền tải được những gì mà nhãn hàng mong muốn.      


Dĩ nhiên điều này vẫn còn phụ thuộc vào quan điểm của người nghe. Nhưng cũng thấy được việc các nghệ sĩ Hip Hop đã càng ngày đa dạng, linh hoạt trong nhạc quảng cáo khi luôn muốn trung hòa được cả hai yếu tố trên một cách khéo léo nhất.

Và điều này thật sự có lợi cho các khán giả khi giờ đây chúng ta đã có nhiều sản phẩm chất lượng và độc đáo để nghe hơn nữa. 

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.