Rapper Suboi ra mắt đầy đủ album "NO NÊ" - bước chuyển mình cho những mục tiêu xa hơn

Rapper Suboi ra mắt đầy đủ album "NO NÊ" - bước chuyển mình cho những mục tiêu xa hơn

9 năm là một hành trình không hề ngắn đối với bất kì một người nghệ sĩ Hip Hop nào, nhưng đó được xem là khoảng thời gian quý giá với Suboi để ngẫm lại và khám phá ra những dư vị mới trong âm nhạc của bản thân. Vào ngày hôm nay (15/7) tất cả điều ấy đã được cô đọng hoàn chỉnh bằng album với cái tên "NO NÊ" gửi đến khán giả.

"NO NÊ" mang ý nghĩa là "Đầy đủ", phản ánh những gì mà Suboi đã nhẫn nhịn và vượt qua để có thể hoàn thiện một chương trong hành trình cuộc sống hiện tại của mình. Có tổng cộng 10 bài hát được ra mắt, 9 ca khúc được sản xuất sau một vài buổi tại phòng thu ở New York với 3 nhà sản xuất tài năng: Zach Golden, Pat Pat Mccusker, Bill Scher, và ca khúc cuối cùng được sản xuất bởi Nodey Nguyễn"


Những cảm xúc quen thuộc mà mỗi người đều có được Suboi trau chuốt, gửi gắm qua từng bài nhạc cùng với cách biến hóa con chữ không ngừng đã tạo nên gia vị riêng của nữ nghệ sĩ, bằng nhiều chủ đề khác nhau không có bất kì giới hạn nào trong "NO NÊ" được đặt ra trong album thứ 3 sự nghiệp.

Với nhiều kì vọng nên như thế vẫn là chưa đủ, Suboi còn hợp tác với một nữ đạo diễn người Việt - Thảo Đan để tạo ra một bài thơ trực quan mang tính thử nghiệm, kết hợp các yếu tố từ hình hoạ, 3D và VFX mở đầu cho album.


Việc ra mắt album đã không còn mới đối với những nghệ sĩ trong cộng đồng, nhưng từ việc ấp ủ ý tưởng cho đến khi thành hình đều được đầu tư kĩ lưỡng không chỉ về âm nhạc mà trong khoảng thời gian đó còn là những bước đi hợp lý trong việc tạo dựng và xây dựng hình ảnh trên các phương tiện truyền thông khiến độ nóng luôn được giữ ổn định. Mang đến hình ảnh một nghệ sĩ chuyên nghiệp hứa hẹn sẽ còn bùng nổ hơn trong thời gian tới.  


Để thưởng thức trọn bộ album "NO NÊ" trên các nền tảng nghe nhạc trực tuyến qúy bạn có thể truy cập bằng đường dẫn TẠI ĐÂY.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.