Rapper LK úp mở dự án âm nhạc mới. Hai Rapper nào đã được gọi tên?

Rapper LK úp mở dự án âm nhạc mới. Hai Rapper nào đã được gọi tên?

Mới vừa đây thôi, Rapper LiL Knight, hay được biết đến với cái tên thân thuộc là LK đã đăng tải một bài viết trên trang fanpage cá nhân khiến mọi người như đứng ngồi không yên. 


Theo như nam Rapper chia sẻ thì anh sẽ có một món quà lớn dành tặng cho mọi người vào tháng này. Và dưới cương vị là một Rapper thì món quà đó có thể là gì ngoài âm nhạc nữa đây? 

Vậy nếu món quà được LK nhắc đến là một bài hát mới thì anh sẽ cho ra mắt một bài hát solo, hay là feat cùng những tên tuổi khác trong giới Rap Việt?

Đó vẫn là câu hỏi còn được bỏ ngỏ và phải đợi LK chính thức trả lời. Tuy nhiên có một việc rất đáng chú ý mà VHĐP muốn nhắc đến, đó chính là vào hôm 19/5 mới đây, LK đã chia sẻ hình ảnh anh, cùng Đen Vâu và JustaTee đang “ngồi chung mâm cơm”. Và món ăn trên cái mâm cơm ấy có vẻ không có gì khác ngoài âm nhạc.


LiL Knight 

Xâu chuỗi tất cả sự việc lại, ta sẽ thấy rất có thể “món quà lớn” mà LK nhắc đến sẽ là một dự án âm nhạc cùng với Đen Vâu và JustaTee. 

Vẫn chưa có gì chắc chắn ở đây và tất cả chỉ là giả thuyết, nhưng món quà mà LK nhắc đến vẫn rất đáng trong chờ đúng không nào. Tuy nhiên, tác giả tin rằng sẽ thật là bùng nổ nếu đó là một bài Rap được feat cùng với Đen Vâu và JustaTee. Dưới sự hợp tác của ba gương mặt này thì ắt hẳn nó sẽ là một tác phẩm tuyệt vời. Và một bài nhạc hay sẽ luôn là thứ mà chúng ta tìm tới. 

*nguồn ảnh: từ fanpage của LiL Knight

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.