Rapper LK kêu gọi cứu Rock - Ngũ Cung Pentatonic chia sẻ, nếu Rocker chỉ đầu tư hình xăm và kỹ năng cầm "cần" đẹp, thì Rock không thể tìm lại vinh quang

Rapper LK kêu gọi cứu Rock - Ngũ Cung Pentatonic chia sẻ, nếu Rocker chỉ đầu tư hình xăm và kỹ năng cầm "cần" đẹp, thì Rock không thể tìm lại vinh quang

Đã từ rất lâu, thế giới của những người chơi nhạc Rock ở trạng thái "chờ", thì bỗng dưng gần đây, nó lại được cộng đồng khơi lại, nhưng cũng không phải là những thứ được mong chờ. Mà chỉ là một số lời quan tâm và động viên giống như là "bạn phải cần cố gắng".

Thật vậy, nếu để "chờ" quá lâu có thể nó sẽ bị lãng quên vĩnh viễn, và đã có một số cộng đồng, nghệ sỹ sốt ruột thay những người trong cuộc, và họ cũng đã nói lên quan điểm của mình. Ví dụ như Rapper LK một người có nhiều cảm hứng với Rock, cũng đã phát đi "công văn" hiệu triệu của mình.

Ngoài ra mạng xã hội có tên Ngũ Cung Pentatonic cũng chia sẻ:


Có lẽ những thông tin kia đều đã được các cộng đồng và nghệ sỹ nghiên cứu kỹ, trước khi bày tỏ sự nuối tiếc cho một dòng nhạc đình đám một thời. Nhưng đồng thời họ cũng nói về những vấn đề tồn tại, khiến cho Rock có khả năng khó thoát khỏi trạng thái "chờ".

Đó là câu chuyện đầu tư quá nhiều vào hình ảnh để tỏ ra ngầu, chứ không thật sự quan tâm đến phát triển tài năng và nội lực.

Dưới những phản ánh của những con người có niềm đam mê và giành cho nó sự quan tâm, thì việc những người đang phát triển Rock có đang làm thật hay không, thì phải chờ những phản hồi của họ cả bằng tiếng nói lẫn hành động trong tương lai.


Còn với những chia sẻ của Ngũ Cung Pentatonic, để thành công chắc chắn không thể chỉ đầu tư vào hình xăm và cầm "cần" sao cho đẹp. Mà còn cần nhiều yếu tố khác.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.