Rap Việt mùa 4 trở lại, nhưng lại khiến khán giả bối rối...

Rap Việt mùa 4 trở lại, nhưng lại khiến khán giả bối rối...

Tin tức Rap Việt mùa 4 rục rịch trở lại đã xuất hiện trên khắp các diễn đàn những ngày qua. Tuy nhiên thay vì được trấn an bởi tin đồn Show âm nhạc này sẽ kết thúc hoàn toàn sau 3 mùa công chiếu cực thành công, thì thông tin này lại khiến cộng đồng mạng hoang mang bởi nhiều “sự kiện bên lề" khác.


Một trong số đó là, ban tổ chức có quá vội khi Rap Việt mùa 3 mới kết thúc cách đây không lâu, và liệu rằng lượng thí sinh có còn “đủ nhiều” để đáp ứng chất lượng chương trình.

Hai là tin tức về việc cả 4 Huấn luyện viên mùa 3: Thái VG, B Ray, BigDaddy hay Andree cùng Ban giám khảo: Justatee, Suboi, Karik cùng DJ Wukong sẽ đồng loạt tạm biệt chương trình. Chưa hết, người được cho là “linh hồn” của Rap Việt - MC Trấn Thành cũng được đồn thổi không xuất hiện nữa! 


Ở mùa 3, khán giả cũng từng được một phen tá hỏa vì các thành viên Space Speaker không tham gia vào việc sản xuất âm nhạc cho Rap Việt nữa. Tuy nhiên kết quả mùa 3 vẫn đem lại nhiều sản phẩm âm nhạc hay ho, bắt tai và tạo xu hướng.

Nhiều người hâm mộ đã bày tỏ ý kiến thất vọng như sau: 

“Không có Trấn Thành là chương trình đuối liền”.

“Tuy Trấn Thành không phải người trong giới nhưng có màu sắc riêng trong cách dẫn”

“Có Trấn thành t mới xem”....


Tuy nhiên tất cả những thông tin trên cũng có thể là chiêu trò Marketing nhằm thu hút sự chú ý! Một bộ phận khán giả vẫn nóng lòng mong chờ những tin tức tiếp theo từ phía nhà sản xuất chương trình, cùng những thí sinh nào sẽ đến lượt tỏa sáng.

Nhiều Rapper bước ra khỏi chương trình đã có những bước tiến đáng kể trong sự nghiệp: tlinh, MCK, Rhyder, G-Ducky, Lil Grace, Gonzo...Họ đã mang một hơi thở mới vào nền âm nhạc Việt Nam, giúp nó có những sự tiến triển rõ rệt nhiều năm gần đây, hình thành nhiều sắc màu đa dạng. 

Rap Việt mùa 4sẽ dự kiến Casting vào tháng 6 và có thể lên sóng tháng 8/ 2024. 

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.