Rap Việt đăng gì vào ngày Quốc tế Thiếu nhi?

Rap Việt đăng gì vào ngày Quốc tế Thiếu nhi?

Quốc tế Thiếu nhi hằng năm là dịp để tôn vinh trẻ em trên toàn thế giới. Đối với người lớn thì đây còn là dịp để nhìn lại tuổi thơ, về ngoại hình, tính cách của chúng ta thuở bé. 

Quốc tế Thiếu nhi năm nay thì Rap Việt cũng vui như mọi năm. Các Rapper của ta lại có dịp để đăng lại tấm ảnh của mình khi còn bé. Sự việc cũng tạo ra không ít những câu chuyện “dở không dở cười.”

Lăng LD tham gia trào lưu đăng ảnh thuở bé của mình trong ngày Quốc tế Thiếu nhi. Có nhiều bình luận cho rằng nhìn anh hồi còn nhỏ “y chan” như lúc đã trưởng thành. Và ta phải công nhận là nhận xét này đúng thật.


Andree Right Hand thì vẫn thần thái và “ăn chơi” như mọi khi. Có một điều thú vị là từ khi còn nhỏ thì Andree đã khá có gu ăn mặc. Anh phối áo Kappa với Track Pant và Jacket của Champion, chân đi Nike Jordan. Tất cả đều là đồ hiệu chứ chẳng đùa!

tlinh thì đã xinh xắn từ thuở bé. Tấm ảnh do nữ Rapper đăng tải hiện đang nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người hâm mộ. Ai cũng khen cô dễ thương và xinh đẹp. Hiện bài đăng đã nhận về hơn 20.000 lượt tương tác trên Facebook và chưa có dấu hiệu dừng lại.

Wxrdie đăng ảnh vào thuở còn “nằm nôi” của anh. Tương tự như tlinh thì cũng có nhiều người hâm mộ khen Wxrdie dễ thương từ bé. 

Bray giành được cảm tình từ phía mọi người khi anh chọn một tấm ảnh chụp chung với ba mình, kèm theo dòng Caption: “Vẫn là con của ba, luôn nói ít hơn là hành động.”

Nhìn thì khó có thể nhận ra đây là Yuno Bigboi của chúng ta. Theo nam Rapper chia sẻ thì tấm ảnh này được chụp ở nước Pháp.

Và đó là một vài trong số nhiều bài đăng của Rap Việt trong ngày 1/6 năm nay. Nhiều Rapper đã không đăng hình bản thân lúc nhỏ, mà thay vào đó là những tấm ảnh đi chơi xa với con cái. Tất cả tạo thành một bầu không khí rất “Thiếu nhi” cho Hip Hop Việt trong ngày Quốc tế Thiếu nhi. 

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.