Rap phẩm “Hypnotize” của Notorious B.I.G bất ngờ trở lại bảng xếp hạng

Rap phẩm “Hypnotize” của Notorious B.I.G bất ngờ trở lại bảng xếp hạng

Đã là một người yêu Hip Hop, mê nhạc Rap thì không thể không biết đến Rap phẩm bất hủ “Hypnotize” của Notorious B.I.G đúng không các bạn. Và gần đây, sau 27 năm ra mắt, ca khúc lại một lần nữa lọt vào Top 10 ở Mỹ.


Nhiều thập kỷ sau khi ông qua đời, Notorious B.I.G. vẫn là một huyền thoại trong thế giới nhạc Hip Hop. Không có gì sai khi khẳng định ông chính là người đã giúp đưa nhạc Rap đến với đại chúng Mỹ vào những năm 90. Và âm nhạc của ông vẫn luôn được yêu thích đến tận bây giờ.

Những ngày vừa qua, “Hypnotize” đã một lần nữa quay trở lại cả hai bảng xếp hạng Billboard: Doanh số bài hát kỹ thuật số R&B/Hip-Hop và Doanh số bài hát kỹ thuật số Rap ở vị trí thứ 10 và 12.


“Hypnotize” thực chất là ca khúc cuối cùng mà B.I.G. ra mắt, vì anh đã không may bị bắn chết chỉ vài ngày sau khi bài hát được trình làng! Người hâm mộ lúc bấy giờ đã đưa giai điệu này thẳng lên vị trí số 1 trên Hot 100, cũng như đã trao cho Rapper vị trí dẫn đầu đầu tiên trên bảng xếp hạng này.

Khi “Hypnotize” trở thành sách bán chạy một lần nữa, Notorious B.I.G cũng cùng lúc leo lên một bảng xếp hạng khác. Danh sách Greatest Hits của anh nhảy lên bảy bậc trên bảng xếp hạng Billboard 200, đạt vị trí thứ 150 toàn cầu.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.