Rap Nhà Làm, đầu tư hình ảnh để nâng tầm sản phẩm, tư duy thương mại nên có của người kinh doanh Rap

Rap Nhà Làm, đầu tư hình ảnh để nâng tầm sản phẩm, tư duy thương mại nên có của người kinh doanh Rap

“Rap Nhà Làm” không còn là cái tên xa lạ đối với chúng ta, đặc biệt là trong thời gian gần đây. Từ những sản phẩm “làm cho vui” và ít được đầu tư, Low G và những người bạn đã dần thay đổi và nâng cấp hơn về mọi mặt từ hình ảnh cho đến âm nhạc. Để rồi giờ đây, các sản phẩm của Rap Nhà Làm đang được đa số bạn trẻ yêu thích và đón nhận.

Sản phẩm đầu tiên của Rap Nhà Làm là Loving U (Remix) của Low G, một sản phẩm được đăng tải từ 2 năm trước và nhận được rất ít sự đầu tư. Hình ảnh được thu trực tiếp trong 1 căn phòng, Background xộn lộn, Beat của “Loving U” được Remix lại … thứ duy nhất được ghi nhận trong sản phẩm này là phần Rap khá bắt tai của Low G.

Tiếp theo sau, Rap Nhà Làm dần nổi lên với Series Tán Gái của Low G, song song với đó là sự xuât hiện của các thành viên khác như Chí, Teddie Jay, Ska, ResQ, … Lần này, các Video được đầu tư hơn, có sắp xếp, beat “nhà làm”, ý tưởng hợp lý, ….


Và ở sản phẩm gần đây nhất, “Rap Nhà Làm” đã cho thấy sự lột xác hoàn toàn so với các sản phẩm trước đó. Từ hình ảnh với bố cục video rõ ràng, góc quay chuyên nghiệp, màu sắc được sử dụng hợp lý cho từng khung hình, nội dung video khá cuốn. Cho đến phần âm thanh với phần Rap rất bắt tai của cả 4 thành viên, đặc biệt là Low G và Chí. Với những sự đầu tư này cộng thêm khả năng tiến bộ trên mặt trận truyền thông, thật dễ hiểu khi mà “Cypher Nhà Làm” nhanh chóng chiếm Spotlight trên các trang mạng xã hội.

Những bước tiến thông qua việc phát triển nội dung cho thương hiệu "Nhà Làm" đã được định hình rõ rệt, cũng giống như nhiều ngành nghề khác việc cải tiến sản phẩm liên tục mang tính tích cực, khiến cho khách hàng cảm thấy sự tận tâm và thấu hiểu được gửi đến từ những người sản xuất.

Với việc nhặt ra cách làm một sản phẩm nhỏ, chúng tôi muốn nhấn mạnh dù ở bất kỳ quy mô nào, thì những bản Rap cũng rất có giá trị khi nó được "chủ nhân" thực hiện với tư duy của một người làm thương mại - Một sản phẩm hướng đến nhu cầu thực sự của khách hàng.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.