Phúc Bồ khai phát súng đầu tiên trong năm bằng "Không như ai đâu", đồng thời giới thiệu kênh Youtube của 1BILLION RECORDS.

Phúc Bồ khai phát súng đầu tiên trong năm bằng "Không như ai đâu", đồng thời giới thiệu kênh Youtube của 1BILLION RECORDS.

Quay trở lại cuộc chơi của năm 2021, Phúc Bồ đã chính thức cho ra mắt sản phẩm âm nhạc có tên "Không như ai đâu" vào lúc 7h15 tối nay.

Một bản nhạc với giai điệu da diết nhưng pha chút ngọt ngào được nhấn nhả một cách chỉn chu kể về tình yêu của một chàng trai. Mang đến nguồn năng lượng tích cực mà chúng ta có thể dễ dàng cảm nhận.


Một sản phẩm chất lượng được tung ra cũng đồng thời mở màn cho kênh Youtube của 1Billion Records, công ty sản xuất âm nhạc được thành lập vào năm 2021 bởi Phúc Bồ


Vốn được biết đến trong giới là một Producer tài năng. Thực sự đây là một bước tiến mạnh mẽ của Phúc Bồ trong thị trường nhạc Rap sắp tới. Khi bằng những kinh nghiệm đã được cộng đồng kiểm chứng, anh sẽ giúp các nghệ sỹ Hip Hop cho ra được những sản phẩm chuẩn và chất lượng. Điều mà không chỉ thị trường mà còn nhiều Rapper ngày nay đang rất thiếu. 

Và mong rằng sau những sự đầu tư xứng đáng như vậy, chúng ta sẽ sớm có thêm nhiều sản phẩm mang dấu ấn 1 Billion Records để cùng thưởng thức 

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.