Phiên bản hàng Fake của Snoop Dogg

Phiên bản hàng Fake của Snoop Dogg

Mới đây tại hội nghị “NFT.NYC 2022” người hâm mộ của Snoop Dogg đã có một phen mừng khôn xiếc khi được chụp hình cùng thần tượng. Ngờ đâu khi về mới tá hoả rằng phiên bản mình gặp là Snoop Dogg hàng “pha ke”.


Một trong số những nạn nhân của trò đùa khôi hài này là Kevin Collier - Phóng viên của NBC News. Anh chia sẻ trên Twitter cá nhân: "Tôi đang ở một hội nghị NFT tại quảng trường thời đại, và bỗng nhiên thấy Snoop đi qua, xung quanh còn có cả một dàn vệ sĩ. Tôi bèn tiến lại và giải thích rằng mình là một phóng viên, liệu mình có thể phỏng vấn Snoop vài câu được hay không? Lúc này mấy cha vệ sĩ mới chịu nói thực ra đây chỉ là một người giả mạo”. 

Hình ảnh một fan gửi vào Twitter của Snoop Dogg

Được biết, Snoop Dogg hàng Fake này được thuê bởi một NFT Start-up để nhằm “khuấy động không khí” và “làm marketing”. Sỡ dĩ họ chọn Snoop Dogg là vì hiện nay, huyền thoại nhạc Rap này đang là một trong những nghệ sĩ tỏ ra vô hứng thú với thị trường tiền ảo. Nói đâu xa xôi, vào mới đầu năm, Snoop Dogg đã mở bán một số sản phẩm NFT trong lần ra mắt album “B.O.D.R (Bac On Death Row)”. 

Hơn nữa, Snoop Dogg còn chẳng thèm để ảnh đại diện Twitter cá nhân là gương mặt mình, mà thay vào đó là hình ảnh một sản phẩm NFT nhìn như chú khỉ. 

Tham dự hội nghị NFT nhưng lại gặp thần tượng thì quan tâm đến NFT làm gì nữa cơ chứ. Vì vậy mà mọi người chẳng ai thèm để ý đến cái bộ râu giả, hay phần name-tag của Snoop Dogg "pha ke" này. Mà phải công nhận là nhìn vô cùng giống Snoop Dogg. Thậm chí là khi anh chàng này đã ra đến xe để ra về thì vẫn có một đám đông khán giả hùa theo và xin chụp ảnh. "They don't even know me is a fake" - Anh nói trong một video được quay lại bởi một trong số những người tạo nên trò đùa kể trên.


Mới đây, chính bản thân Snoop Dogg cũng đã có một động thái khá hài hước khi ông chia sẻ lại phần Tweet của phóng viên Kevin, kèm theo đó là dòng caption “Doog Snogg”. Bên dưới là hàng loạt những pha chọc cười của fan, thậm chí một số còn gửi cả tấm ảnh mà mình chụp chung với Dogg Snogg vào phần bình luận, để cùng nhau đùa vui cùng huyền thoại Hip Hop. 

Đúng là Snoop Dogg thật vui tính đúng không nào. Nói gì thì nói ta cũng phải công nhận rằng Start-up nào mà nghĩ ra trò này thì cũng khá thông minh và thú vị phết đấy nhỉ! 
Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.