Offset cho rằng nhạc Hip Hop hiện đại quá thiếu tính sáng tạo

Offset cho rằng nhạc Hip Hop hiện đại quá thiếu tính sáng tạo

Rapper nhóm Migos chia sẻ: "Càng ngày càng nhàm chán!"...

Sự thiếu sáng tạo trong thế giới Hip Hop đã là chủ đề bàn tán trong nhiều năm. Thế nhưng khi một trong những “người khổng lồ của ngành” cũng đã lên tiếng thì vấn đề này lại càng trở nên có sức nặng.

Trong cuộc phỏng vấn với Apple Music, Offset đã thảo luận với MC về Album mới Set It Off của mình và một số điều mà anh đang quan tâm, bao gồm cả tình trạng nhạc Rap ở thời điểm hiện tại. Offset đã khiến nhiều người phải nhíu mày với nhận xét của mình. 

“Tôi nhận thấy rằng âm nhạc không có nội dung không thu hút được ai cả. Số lượng nhạc chất lượng chẳng có bao nhiêu bởi chúng quá giống nhau. Người mới đều giống y chang những người cũ. Cách chơi cũng không có gì mới mẻ.”


Hình ảnh chỉ mang tính chất minh hoạ

“Không chỉ đơn thuần về mặt âm thanh mà còn là sự sáng tạo. Hầu hết các Video đều là một chiếc Rolls Royce, đeo dây chuyền, dây xích các thứ. Và nó thật sự rất chán, không có tính chân thật chút nào.”

Ngoài ra Offset còn tin rằng các nghệ sĩ Pop và Country đương đại sẽ ngày càng thành công hơn vì họ đã thể hiện vô cùng trọn vẹn.

Album mới “Set It Off” của Offset đạt vị trí thứ 5 khi mới ra mắt trên bảng xếp hạng Billboard 200. Hai dự án trước đó của anh, Without Warning và Father of 4 cũng đã lọt vào Top 5 khi vừa phát hành.


Tác giả: Minus

Nguồn: bet

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.