Những hình ảnh hậu trường thú vị trong Clip 'Sống Một Đời Có Lãi' của Đen Vâu

Những hình ảnh hậu trường thú vị trong Clip 'Sống Một Đời Có Lãi' của Đen Vâu

'Sống Một Đời Có Lãi' là chiến dịch của Đen và VietinBank với mong mỏi tạo thêm nhiều giá trị tốt đẹp, niềm tin, và hy vọng trong đời sống. Clip 'Sống Một Đời Có Lãi' là hình ảnh Đen Vâu đến Rap và giao lưu cùng với bà con khu làng chài, thuộc thị trấn Lăng Cô. Đen tổ chức một Show diễn ngoài trời, và bà con ngồi xung quanh tương tác cùng Đen, theo một cách bình dị và dân giã nhất. 

'Sống Một Đời Có Lãi'

Trong Clip nhìn là đã thấy rất nhộn nhịp, nhưng mới đây, Đen Vâu đã đăng tải thêm một vài ảnh hậu trường trong quá trình thực hiện chiến dịch. Qua đó ta thấy rằng Đen và bà con không chỉ đơn giản có một chuyến giao lưu, mà họ đã cùng nhau vui cười, cùng nhau giải tỏa hết mình. 

Đen chia sẻ rằng sau khi quay xong là bà con lên làm chủ sân khấu luôn

Một mầm non tương lai

Những nụ cười

Đen ngồi trên xuồng nói chuyện cùng bà con

Những hình ảnh này thật đẹp làm sao. Đen quả thật rất khác với phần còn lại của Rap Việt, khi anh vẫn luôn giữ được nét chân chất, dù giờ Đen rõ ràng đã là một ngôi sao lớn. Thật may là trong những giai đoạn khó khăn cuộc đời đã lấy đi của Đen nhiều thứ, nhưng cũng đã cho Đen lại nhiều bài học. Để giờ đây Đen mang những bài học ấy, cùng cả chất đời sống của mình vào nhạc. Điều đó làm cho nhạc của Đen gần gũi, dễ nghe đối với khán giả ở mọi lứa tuổi, dù đó là Rap - dòng nhạc xưa nay luôn bị gắn mác là chỉ dành cho giới trẻ. 

Sau 'Luôn Yêu Đời', hiện vẫn chưa biết dự án âm nhạc tiếp theo của Đen là gì. Hy vọng bên cạnh việc quảng bá cho Vietinbank thì 'Sống Một Đời Có Lãi' sẽ ẩn chứa một dự án âm nhạc bất ngờ.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.