Những hãng loa Bluetooth tốt để mua về tập luyện

Những hãng loa Bluetooth tốt để mua về tập luyện

Là Dancer không thể sống thiếu âm nhạc và một trong những vật dụng bất ly thân chính là loa Bluetooth. Hôm nay, VHĐP xin được giới thiệu một số hãng loa tốt, uy tín với giá thành phải chăng để các bạn lựa chọn nhé!

JBL


Đứng đầu danh sách là JBL với giá thành rẻ, bền và thời lượng pin dài cực phù hợp cho những hoạt động ngoài trời. Công nghệ JBL chủ yếu thiên về Bass nên rất hợp với những dòng nhạc sôi động như Hiphop, Trap, Pop....

Vỏ loa làm bằng cao su giúp dễ vệ sinh, chống bám bụi và chống nước. Ngoài ra, JBL cũng có rất nhiều các mẫu mã, màu săc và kích thước để các bạn thoải mái lựa chọn.


Sony

Sony gần như là hãng loa được ưa chuộng và bán chạy nhất Việt Nam bởi khả năng xử lý âm thanh cực chuẩn cùng nhiều phân khúc giá, đa dạng thiết kế, kiểu dáng. Loa của Sony còn sở hữu dòng Extra Bass riêng cực kì phù hợp với nhu cầu âm nhạc của anh em Dancer chúng mình.


Bên cạnh đó, tai nghe Bluetooth của Sony cũng là một trong những mẫu Earphone được đánh giá cao nhất về chất lượng âm thanh nên các bạn có thể tham khảo thêm nhé.


Marshall

Marshall có hai dòng loa chính là dùng để mang đi hoặc để tại nhà tùy mục đích sử dụng. Điểm được yêu thích nhất của Marshall chính là ngoại hình sang chảnh, đậm chất Vintage vì vậy chúng thường xuyên được dùng để trang trí nội thất.


Bên cạnh ngoại hình đẹp, Loa Marshall còn có điểm đặc biệt là khả năng điều khiển âm bass, treble tùy chọn. Giúp bạn có thể vừa nghe Acoustic, Ballad trữ tình lẫn các dòng nhạc sôi động như Rock, Hiphop,... đều hay. 


Đây quả thật là quả loa đã uy tín còn cực xinh xịn mịn phải không nào.

Bose

Loa của hãng Bose luôn được đánh giá rất cao trong giới công nghệtrên toàn thế giới, là sự lựa chọn hàng đầu của các tín đồ âm nhạc bởi chất âm ấm áp, dịu tai và chân thực. 


Những em loa của Bose thường được thiết kế theo hướng tinh tế, trẻ trung và hiện đại. Nếu bạn đang cần tìm một dòng loa cao cấp, chất lượng đỉnh cao thì không thể bỏ qua Bose rồi.

Wonderboom

So với những dòng loa cùng tầm giá thì Wonderboom là lựa chọn ưu tiên với thế mạnh dải bass lớn. Ngoại hình cực nhỏ gọn nhẹ nhưng âm thanh có khả năng lan rộng, dùng sử dụng ngoài trời rất ổn định.


Dòng UE có rất nhiều màu sắc tươi tắn, dễ thương lẫn cả trầm, ngầu. Thuận tiện cho các bạn nữ muốn đem theo một chiếc loa bên mình.


Loa Bluetooth luôn là vị cứu tinh mỗi khi cơn nghiện nhạc đến ở bất kì nơi đâu và bất kì lúc cho các dân chơi Hiphop.

Trên đây là một số hãng loa nổi trội và mỗi hãng thì đều có rất nhiều mẫu mã để lựa chọn tùy vào nhu cầu và túi tiền của mỗi người. Còn chờ gì mà không sắm một em để nhảy muôn nơi nào!!

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.