Những gì chúng ta biết về Demo mới nhất của Rapper Đạt Maniac

Những gì chúng ta biết về Demo mới nhất của Rapper Đạt Maniac

Đã một thời gian kể từ "Thiên Hà Trước Hiên Nhà" được ra mắt, cộng đồng vẫn đang chờ những dấu hiệu ra nhạc tiếp theo của anh. Trong ngày hôm nay, những thông tin về bài hát mới đã được Rapper Đạt Maniac đăng tải trên trang cá nhân. Và sau đây là những gì chúng ta biết được, xoay quanh lần ra mắt sản phẩm sắp tới này.

Về phần Lyrics và Beat


Nguồn: Trần Sơn Đạt

Từ phần Lyrics được anh đăng tải, nói tóm gọn đây vẫn là một bài hát liên quan đến thông điệp về thiên nhiên và môi trường được truyền tải, trong khi tên được đặt theo bài hát Hallelujah rất nổi tiếng. Đặc biệt đoạn Demo còn gây chú ý bởi khả năng hát của Đạt Maniac bên cạnh việc Rap bằng, còn con Beats được phối mang màu sắc của vùng Bắc Âu và được thực hiện bởi một trong hai thành viên của nhóm G-Family là Sol'Bass hoặc Mikeezy (Producer cho bài Thiên Hà Trước Hiên Nhà)

Ngày ra mắt:

Chưa được công bố chính thức, nhưng có một tin vui là Hallelujah sẽ ra cùng ngày với bài Tiếng Ca Tiên Cá - một bài hát đã hoàn thiện từ bình luận của anh. Theo dự đoán cá nhân, cả hai sẽ nằm trong 6 bài hát còn lại từ list album đầu tay của Đạt Maniac, nên có lẽ cộng đồng sẽ sớm được nghe nhạc đầy đủ từ anh trong thời gian tới và VHĐP sẽ cập nhật ngay khi có thêm tin tức. Hãy cùng đón xem


Tiếng Ca Tiên Cá Live

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.