Những con số tháng 5, khiến cho dự đoán nửa năm 2021 còn lại sẽ cực kỳ bùng nổ đối với - DJ/Producer SlimV

Những con số tháng 5, khiến cho dự đoán nửa năm 2021 còn lại sẽ cực kỳ bùng nổ đối với - DJ/Producer SlimV

DJ SlimV bắt đầu đến với âm nhạc từ Piano, song song với thời gian đó, đầu những năm 2000s có một thời gian gắn bó với nhảy Breaking. Và khoảng 2005 bắt đầu định hình niềm đam mê có thể phát huy sở trường âm nhạc của mình với sự nghiệp DJ - Một lĩnh vực khác trong Hip Hop.

Vào năm 2015 khi EDM có xu hướng lên ngôi mạnh mẽ tại Việt Nam và tạo nên cơn sốt thu hút được hàng loạt các bạn trẻ góp mặt trong những bữa tiệc âm nhạc lớn nhỏ, cái tên SlimV gắn với thể loại nhạc này, cũng từ đó trở nên nổi bật với các giải thưởng:

"Quán quân The Remix SS2 2016

Quán quân sao đại chiến 2018

...."

Gần đây, với nền tảng kiến thức về âm nhạc vững cũng như kinh nghiệm dày dạn, anh chính thức gia nhập đội ngũ Spacespeaker từ năm 2020 sau 3 năm hợp tác, đồng thời nắm vai trò sản xuất âm nhạc trong chương trình Rap Việt mùa 1, cái tên SlimV lại càng trở nên nóng hơn bao giờ hết. 


Chương trình thành công rực rỡ, sự tiếp nối không ngừng nghỉ trong nửa năm sau đó, đã khiến anh góp phần đang kể trong 3 MV gần đây với hơn 2 triệu lượt xem trong một thời gian ngắn. 

---

---


Quả là những con số ấn tượng trong tháng 5, nhưng Rap Việt mùa 2 sắp diễn ra, đây chỉ có thể nói là những con số "nháp", bởi những gì đã diễn ra cho thấy vai trò của những người sản xuất âm nhạc đang trở nên quan trọng với lĩnh vực này và nó sẽ tạo nên những con số khủng trong lần ra mắt tới.

Chính vì vậy, những kỳ vọng đặt lên vai đội ngũ Spacespeakers sẽ hết sức nặng nề, đặc biệt là một trong những nhân tố chính trong chuỗi sản xuất như anh.

Mặc dù không xuất hiện trên truyền hình, thuộc một trong những vị trí luôn lặng thầm phía sau, nhưng Hip Hop giường như đã có duyên với SlimV từ những ngày đầu đến với âm nhạc.

Do vậy, nó khiến chúng ta đưa ra một dự đoán, rằng duyên phận sẽ mang anh bùng nổ trở lại bằng những âm thanh quen thuộc trong nửa cuối năm nay - Âm thanh trong Rap Việt.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.