Những ca khúc mà Hip Hoppers nên nghe vào mùa xuân này (Phần 2)

Những ca khúc mà Hip Hoppers nên nghe vào mùa xuân này (Phần 2)

Phần 1 trong se-ri "những ca khúc mà Hip Hoppers nên nghe vào mùa xuân này" đã được lên sóng cách đây không lâu. Giờ thì hãy cùng VHĐP tiếp tục điểm qua một vài bài nhạc hay khác nhé.  

1. Tết Nhà Mình | Hoà Minzy ft Lăng LD

Tết Nhà Mình có chủ đề xoay quanh cái tết xưa của người Việt, với những món ăn và tục lệ truyền thống. Giọng hát của Hòa Minzy thì khỏi phải bàn. Verse Rap của Lăng LD vui tươi, dí dỏm, mang thêm những màu sắc mới lạ vào ca khúc tuyệt vời này. 


2. Cypher chào T.E.T 2021

Cypher chào T.E.T 2021 được sáng tác và trình diễn bởi những thí sinh tham gia Rap Việt mùa 1. Vậy nên nó đậm chất Hip Hop và mang nhiều màu sắc khác nhau. Ca từ bài hát này cũng rất hay, tuy nhiên anh em phải hơi tập trung một tí vì đoạn Rap của Tez và Đạt Dope sẽ hơi nhanh đấy nhé. 


3. Tết Cùng Anh Em | Jombie Ft Bảo Jen

Sau những ca khúc có giai điệu nhẹ nhàng thì ta cần một chất liệu "chiến" và "gấu" hơn. Nếu vậy thì Tết Cùng Anh Em là một lựa chọn không thể bỏ qua. 

Kết luận

Bên trên là một vài đề xuất của VHĐP. Nếu anh em có thêm bài nhạc nào hay thì đừng ngần ngại liên lạc với chúng tôi qua các cổng thông tin điện tử sau:

Chúc anh em có những ngày đầu năm thật hạnh phúc bên gia đình và người thân. 

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.