Những bản Hit của Karik và Only C đã từng làm chao đảo cả cộng đồng

Những bản Hit của Karik và Only C đã từng làm chao đảo cả cộng đồng

Cặp đôi Karik - Only C ắt hẳn đã không còn xa lạ gì với mọi người. Từ mãi những năm 2014, sau sự ra mắt của Anh Không Đòi Quà thì họ đã cùng nhau bắt tay để đem đến thêm nhiều sản phẩm chất lượng đến với khán giả. Và nhân dịp bài hát mới nhất Có Chơi Có Chịu của cả hai được ra mắt và tạo nên tiếng vang lớn, hãy cùng VHĐP điểm lại những lần Karik và Only C làm chao đảo cộng đồng. 

Anh Không Đòi Quà

Còn điều gì để nói nữa về bản Hit này đây. Đã quá nhiều lần VHĐP nhắc đến bài hát này trong những bài viết của mình, tuy nhiên gần như chưa bao giờ là đủ. Anh Không Đòi Quà là một trong những cột mốc đầu tiên đánh dấu sự thành công trên mainstream của Karik và Only C. 

Sau nhiều năm thì câu hát “Yêu anh đi em, anh không đòi quà” vẫn còn được các cậu nam sử dụng trong quá trình tán tỉnh các cô nữ. Nghe nó vừa thực tế, mà lại vừa vui. Đúng là một bài hát huyền thoại. 


Quan Trọng Là Thần Thái

Đây là bài hát bắt nguồn từ một câu nói nổi danh vào năm 2018. Bài hát truyền một năng lượng vô cùng tích cực, khuyên ta nên sống thật với chính mình, không có gì phải ngại ngùng cả. Quan trọng ở đây chính là bạn phải có khí khái, có sự tự tin, chứ không phải cứ phải diện đồ đắt tiền thì mới chất. Cũng giống như Jack Hallow đã từng Rap rằng: “All well dressed but you ain’t got soul cause you can sew it on”.


Yêu Đơn Phương 

Yêu đơn phương lại là một bài hát có màu sắc hơn khác với hai bài hát trên. Lần này cả Karik và Only C đặt mình vào tâm trạng của một chàng trai yêu đơn phương để thổ lộ tất cả các nỗi lòng cho người con gái. Nhưng đây lại không là một bài hát buồn theo kiểu khổ sỡ, luỵ tình, mà vẫn còn đã những yếu tố tích cực. Dù anh đã biết rằng em sẽ không đáp lại tình cảm, nhưng anh vẫn sẽ chấp nhận điều đó, và chờ đợi.


Có Lẽ Anh Chưa Từng

Đây có lẽ là bài hát buồn nhất trong danh sách này. Có Lẽ Anh Chưa Từng đã nói lên tất cả nỗi lòng của một chàng trai đã vì vô tâm mà đánh mất đi cô gái của mình. Đây như là một lời thú tội với đối phương, giống như: Anh biết rằng anh đã sai rồi, giờ thì em muốn đi thì cứ đi, anh không còn lưu luyến gì nữa.


Và đó chính là những lần Only C cùng Karik đã làm chao đảo cả giới nhạc Việt. Hãy tiếp tục ủng hộ để đây trở thành bản hit tiếp theo của cả hai nhé.  

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.