Nhạc phẩm Sundown Shorea ra mắt vào "hoàng hôn" của 2020, nhưng sẽ sớm tỏa sáng vào "bình minh" 2021 với Naomi, Rapper Hiyadam và M.A.U Collective

Nhạc phẩm Sundown Shorea ra mắt vào "hoàng hôn" của 2020, nhưng sẽ sớm tỏa sáng vào "bình minh" 2021 với Naomi, Rapper Hiyadam và M.A.U Collective

Sundown Shorea phiên bản "Lyric Video" ra mắt lúc 7h tối nay theo giờ Việt Nam, sau 3 ngày giới thiệu trên một số kênh chính thức của M.A.U Collective.

Nằm trong những bước đi đầu tiên, nhằm hỗ trợ những nghệ sỹ Hip Hop tại Việt Nam nói riêng và Châu Á nói chung, có cơ hội phát huy tài năng của họ trên quy mô toàn cầu. M.A.U Collective đã cùng với hai tên tuổi NaomiHiyadam mang đến cho khán giả nhạc phẩm Sundown Shorea.


Bài hát bắt đầu bằng giai điệu chậm rãi trong từng câu hát của Naomi. Với những ai hâm mộ nữ nghệ sỹ này, sẽ dễ dàng tưởng tượng ra gương mặt thường không biểu lộ nhiều cảm xúc của cô. Điều đó khiến cho rất nhiều khán giả, mỗi khi nghe Naomi, đều bị neo chặt cảm xúc cho đến khi bung tràn bởi đoạn Rap ngay sau đó.

Một cảm xúc tương tự tại Rap Việt với Chim Sẻ và Dâu Tây

Dấu ấn để tạo nên Naomi ngày nay, đã từng đến bởi nhiều lần như vậy.

Còn trong "Sundown Shorea" hôm nay, lời tự sự của cô được nối tiếp bằng câu trả lời của một chàng trai đang lâm vào bế tắc, và người truyền tải nó, là đại diện đến từ Nhật Bản - Rapper Hiyadam.

Bài hát cuốn cả hai nhân vật vào một câu chuyện buồn, nhưng về tổng quan, sự xuất hiện của Shorea - Hoa vô ưu, hứa hẹn sẽ là vòng lặp lại của đời người với nhiều hoan hỷ.


Sundown Shorea bản Audio

Có thể nói, bài hát tạo nên sự khởi đầu cho nhiều yếu tố, dự kiến sẽ biến hai nhân vật Naomi và Hiyadam trở nên bùng nổ trong thời gian tới. Đặc biệt là rào cản ngôn ngữ đã bị phá bỏ và cấu trúc sáng tác mới mà họ đang từng bước xây dựng.

Hơn nữa, mặc dù lên sóng vào những ngày cuối năm, giai đoạn "hoàng hôn" của năm 2020. Nhưng sự cố gắng của tập thể M.A.U Collective, Naomi và Hiyadam, trong thời gian thị trường có nhiều khó khăn vừa qua. Dự kiến sẽ mang lại một "Bình minh" rực rỡ cho họ trong năm 2021.


Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.