Nếu là Fan của B Ray bài hát mới này của nam Rapper có thể khiến các bạn liên tưởng tới một sản phẩm khác gần đây của anh

Nếu là Fan của B Ray bài hát mới này của nam Rapper có thể khiến các bạn liên tưởng tới một sản phẩm khác gần đây của anh

Một bài nhạc mang phong cách Old School khá hóm hỉnh vừa được B Ray ra mắt cách đây ít phút khi anh hóa thân vào góc nhìn của một chàng trai, với Verse đầu tiên là rắc rối trong chuyện chuyện tiền bạc, qua đến Verse thứ 2 vẫn là chàng trai ấy nhưng là hình ảnh của sự may mắn trong tình cảm.

Hai mảnh ghép tuy đối lập nhau nhưng được B Ray lồng ghép khéo léo và tóm gọn trong tựa đề "Nào có sẽ trả".


Còn vào tháng trước B Ray có đưa đến một bài hát với tên gọi "Dư Tiền" cùng nằm trong album Loser2Lover

Mặc dù sản phẩm này mang góc nhìn châm biếm nhiều hơn. Nhưng với việc cả hai đều có điểm chung là khai thác hình ảnh nhân vật gắn với "tiền" và nếu đã nghe bài trước đó thì ít nhiều nó sẽ khiến bạn liên tưởng tới ngay hoặc chi ít là tính kết nối từ hai tựa đề: "Dư tiền - Nào có sẽ trả".


Và đó là cách nghĩ của tác giả bài viết, còn bạn thì thế nào ?. Nhưng trước khi tự trả lời hãy cùng thưởng thức cả hai bài hát trên để khép lại một tối thứ 7 đã nhé. Xin chào và hẹn gặp lại mọi người trong những bản tin âm nhạc tiếp theo.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.