NASA truyền nhạc của Missy Elliott đến vũ trụ!

NASA truyền nhạc của Missy Elliott đến vũ trụ!

“The Rain (Supa Dupa Fly)” là bài hát Hip Hop đầu tiên nhận được vinh dự này. Nó cũng là ca khúc thứ hai được truyền vào không gian sau "Across The Universe" của The Beatles vào năm 2008. 


Sao Kim cũng là hành tinh yêu thích của Missy Elliott, vì vậy sau hơn 30 năm hoạt động trong ngành âm nhạc, cơ quan vũ trụ NASA Mỹ đã tặng cho ca khúc của cô một tấm vé một chiều đến “người hàng xóm” của Trái đất - Sao Kim. Bằng cách sử dụng Mạng không gian sâu (DSN), NASA đã truyền bài hát của nữ nghệ sĩ tới hành tinh Sao Kim xa 158 triệu dặm.


Nghệ sĩ tiên phong của Hip Hop - Missy Elliott cũng đã chia sẻ trên mạng xã hội X: “YOOO điều này thật điên rồ! Chúng tôi vừa đi ra khỏi Trái Đất với NASA và truyền bài hát Hip Hop ĐẦU TIÊN vào không gian thông qua Deep Space Network. Ca khúc “The Rain” của tôi đã chính thức được truyền tới Sao Kim, hành tinh tượng trưng cho sức mạnh, vẻ đẹp và sự trao quyền. Bầu trời không phải là giới hạn, nó chỉ là sự khởi đầu.”

Người hâm mộ cũng đã rất vui vẻ ăn mừng thành tựu đột phá mới nhất của Missy. Với một số bình luận ca ngợi thần tượng như: “Missy, cô luôn là người tạo ra xu hướng. Tôi nóng lòng được xem người ngoài hành tinh hòa mình vào âm nhạc của cô đấy!”...


Khi Missy Elliott phát hành “The Rain (Supa Dupa Fly)” vào năm 1997, nó đã được coi là một giai điệu mới trong làng nhạc Hip Hop. Cách cô và Timbaland kết hợp mang lại cảm giác tương lai, trái ngược hoàn toàn với nhạc Rap thời đó. 

NASA có thể chọn bất kỳ huyền thoại Hip Hop nào cho vinh dự này, nhưng họ đặc biệt chọn một phụ nữ. Đây có thể không phải là một điều gì lớn, nhưng trong một thể loại mà các nghệ sĩ nữ không phải lúc nào cũng được trao quyền, thì nó quả thật rất tuyệt vời!

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.