Mono nhảy Locking và Popping trong sản phẩm âm nhạc mới

Mono nhảy Locking và Popping trong sản phẩm âm nhạc mới

Trưa ngày hôm nay 27/8, ca sĩ Mono vừa chính thức trở lại làng nhạc Việt với ca khúc mới mang tên "Đi Tìm Tình Yêu". Bài hát ngay lập tức được cộng đồng nhảy đường phố Việt Nam hào hứng chia sẻ bởi sự xuất hiện của hai điệu nhảy Locking và Popping trong toàn bộ MV.



Mono khiến người yêu Street Dance hoàn toàn phấn khích bởi sự thể hiện chính xác tính chất, ra được “cái hồn” của Pop & Lock. Dù đây không phải là hai phong cách nhảy dễ nuốt đối với nhiều người, mà cần có sự luyện tập chăm chỉ mới làm được.


Trong đó, Locking và Popping là hai thể loại nhảy lâu đời xuất hiện vào cuối những năm 1960, đầu 1970. Thường được vũ công thời đó nhảy với dòng nhạc Funk, mang lại cảm giác tươi vui, khỏe khoắn cho người xem. 

Còn "Đi Tìm Tình Yêu" được sản xuất bởi Producer 2Pillz lần này mang hơi hướng Disco, Funky, cực kỳ phù hợp với bản chất của Locking và Popping. 



Để có được sản phẩm cực chất như vậy, Mono đã hợp tác cùng biên đạo Đào Phi Hải (Bin Pop), và hỗ trợ biên đạo Taboo. Ngoài ra, Video âm nhạc có sự tham gia của dàn vũ công đông đảo đến từ: MQ Dance Team, SPACEX Dance Group và Joker Kids. Biên đạo Đào Phi Hải cũng chia sẻ trên trang cá nhân của anh rằng Mono đã luyện tập chăm chỉ Popping, cũng như Funkstyle với anh một năm qua để có màn xuất hiện tuyệt vời như vậy! 


Và Mono cũng tâm sự đây là hai bộ môn nhảy mà anh rất thích. Bởi Popping và Locking mang đến tinh thần sảng khoái, tạo ra nhịp điệu cho khán giả khi xem. Dù có ngồi im, nhiều người cũng sẽ khẽ lắc lư theo nhạc”.

Còn chờ gì nữa, “Đi tìm tình yêu” với Mono và chiêm ngưỡng những vũ đạo uyển chuyển của anh chàng cùng VHDP thôi nào.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.