Metro Boomin và Future thống trị mọi mặt trận âm nhạc với “We Don't Trust You”

Metro Boomin và Future thống trị mọi mặt trận âm nhạc với “We Don't Trust You”

Nếu phải kể đến một trong những nhà sản xuất dẫn đầu ở làng Hip Hop hiện đại, thì đó phải là Metro Boomin. 

Sau Album tạo nhiều tiếng vang “Heroes & Villains” phát hành năm 2022, cũng như phần nhạc nền cho bộ phim bom tấn “Spider-Man: Across the Spider-Verse”, Metro Boomin tiếp tục kết hợp cùng Rapper Future cho Album “We don't trust you" phát hành vào ngày 22/3 vừa qua. Ngoài ra, sự hợp tác này còn kèm theo những cái tên tài năng khác như: Kendrick Lamar, Playboi Carti, Rick Ross, Travis Scott và The Weeknd.



Dự án này ngay lập tức đã minh chứng cho phản ứng hóa học cao giữa hai nhân vật có tầm ảnh hưởng nhất âm nhạc Hip Hop hiện nay.

Chưa hết, “We Don't Trust You” chỉ là Album đầu tiên trong dự án gồm 2 Album của cặp đôi. Không ngừng nghỉ, họ sẽ tiếp tục cho ra mắt Album thứ 2 vào ngày 12/4/2024 sắp tới, mang tên “We Still Don't Trust You". Mỗi Album gồm 17 ca khúc và kéo dài khoảng một giờ.



Đây không phải lần đầu tiên Metro và Future hợp tác. Họ đã gặp nhau từ khi Metro mới 17 tuổi và bắt đầu công việc từ năm 2013. Metro đã góp công lớn trong việc sản xuất một số Album của Future, bao gồm “DS2” và “What a Time to Be Alive” phát hành năm 2015 - dự án chung của anh với Drake. Sau này Metro Boomin vươn lên trở thành nhà sản xuất âm nhạc hàng đầu được cả thế giới công nhận.

“We Don't Trust You” thống trị!


Chỉ sau 2 tuần ra mắt, “We Don't Trust You” đạt được những con số ấn tượng! Ca khúc “Like That” cũng làm mạng xã hội dậy sóng với màn đá xéo Drake và J Cole của Kendrick.

Cụ thể ở bảng xếp hạng Billboard Hot 100, ca khúc “Like That" nằm vị trí số 1, “Type Shit" (thuộc cùng Album) nằm ở vị trí thứ 2.

Album chễm chệ ngay vị trí dẫn đầu ở Billboard 200.

“Like That" dẫn đầu Billboard Global 200.

Với Billboard Artist 100, Future nằm vị trí thứ 2, Metro Boomin vị trí thứ 3.

(Cập nhật ngày 9/4/2024)

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.