Màn xuất hiện hoành tráng của năm nghệ sĩ Việt Nam trên Colors Show

Màn xuất hiện hoành tráng của năm nghệ sĩ Việt Nam trên Colors Show

COLORS SHOW là một nền tảng âm nhạc kết hợp thẩm mỹ độc đáo nhằm tìm kiếm các nghệ sĩ trên toàn thế giới. Tất cả những màn trình diễn tại Colors Show đều mang đến một sân khấu tối giản, rõ ràng, hướng toàn bộ sự chú ý vào các nghệ sĩ, giúp họ thể hiện âm nhạc của mình mà không bị phân tâm. Lần này Colors Show kết hợp với Goethe Ho Chi Minh để khám phá thêm nhiều tài năng ở khu vực Đông Nam Á giúp họ có có thêm hội thể hiện.

Chưa bao giờ âm nhạc Việt Nam lại tạo nên nhiều sự phấn khích như hiện nay nhờ sự xuất hiện của nhiều nhân tố thú vị. Một quá trình dài xây dựng dường như đã được nếm chút hương vị của thành quả. 

Tài năng, chăm chỉ và sự dám thể hiện đang hiện diện cùng lúc chứ không lẻ tẻ, tạo nên những sắc màu thật đặc trưng. Năm nghệ sĩ trẻ, dù mỗi cá nhân đều mang một phong cách khác nhau, nhưng điểm chung là “cái nghệ” của họ lại “rất riêng”.


Có thể nói, các nghệ sĩ đang được “làm đúng việc” - truyền đạt ngôn ngữ của mình qua những sản phẩm.

Thưởng thức âm nhạc của họ, chúng ta chợt nhận ra âm nhạc Việt Nam có vẻ đã phát triển rất xa so với trước đây. Nhưng quả nhiên đây không hề là một cú nhảy vọt hay yếu tố bất ngờ. Bởi người luôn theo dõi sẽ biết đây hoàn toàn là quá trình trưởng thành từng chút một. Đứa trẻ này đã và đang lớn. 


Hình thành cá tính riêng trong nghệ thuật là một điều vô cùng quan trọng trong việc làm nghệ thuật. Nghệ sĩ Việt đang ngày càng “dám” nhiều hơn. Tự tin thể hiện bản thân nhiều hơn là đi theo thành công của ai khác. Luôn học hỏi nhưng không bị hòa tan, trái lại mang đến âm hưởng riêng của mình, của văn hóa, tính cách, câu chuyện và cả cái "Gout" của con người Việt.


Suboi ngày càng xứng đáng với cái tên chị Đại Hip Hop, âm nhạc của cô chưa từng cũ mà ngày càng mặn mòi.

Tlinh tài năng và thật may là bạn đang cho thế giới thấy điều đó.

Flow của Low G là điều gì không ai được cãi.

Wres Evans tạo ra vũ trụ của mình.

Thiên bẩm và tài năng của Mỹ Anh ngày càng được trau chuốt tinh tế.


Dự không bao lâu nữa sẽ có nhiều cái tên vươn tầm thế giới, mặc cho đây có phải là mục đích chính trong việc làm nhạc của các nghệ sĩ hay không!

Cùng VHĐP thưởng thức năm màn trình diễn này và đừng quên bỏ qua phần nhìn nhé! 






Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.