Màn hội ngộ giữa Beat by Dre và nghệ sĩ Graffiti FUTURA 2000 sau hơn 9 năm ròng rã

Màn hội ngộ giữa Beat by Dre và nghệ sĩ Graffiti FUTURA 2000 sau hơn 9 năm ròng rã

Beat by Dre - Thương hiệu tai nghe có xuất thân tại Mỹ vẫn luôn âm thầm tồn tại trên thị trường, dẫu cho nó không nổi đình nổi đám như Sony hay những đối thủ cùng ngành. Từ xưa người ta trót yêu Beat by Dre không phải bởi nó nghe nhạc hay, mà chủ yếu là vì cái tính thời trang mà những chiếc tai nghe của thương hiệu này mang lại, đó là một cảm giác rất khác so với phần đông. 

Beat by Dre đã chứng minh được rằng tai nghe ngoài cái công dụng chính yếu của nó thì cũng là một loại phụ kiện thời trang, rằng là một chiếc tai nghe phải vừa nghe nhạc ổn, vừa đẹp thì mới là một chiếc tai nghe thực thụ… ít nhất là dưới cái nhìn của đội ngũ thuộc Beat by Dre. 

Chính vì yếu tố thời trang này mà nhiều năm qua Beat by Dre luôn cố gắng cải tiến từ kiểu dáng cho đến màu sắc trên những sản phẩm của mình. Hơn thế nữa là họ khao khát có được sự hợp tác với những ông lớn trong giới nghệ sĩ để tung ra những bản collab. Và nghệ sĩ Graffiti huyền thoại - Ông FUTURA 2000 chính là một trong những nhân vật mà Beat by Dre đã từng tìm tới. 


Ông FUTURA 2000 - Nghệ sĩ Graffiti huyền thoại 

Mới đây thôi, di sản của FUTURA đã có thêm lần nữa được Beat by Dre mang lên những chiếc tai nghe của hãng, dưới hình hài một phiên bản đặc biệt của Beats Studio Buds - Mẫu tai nghe bluetooth nhỏ gọn nhất đã được Beat phát triển trong vòng vài năm nay. 

Bao phủ bên ngoài của chiếc Beats Studio Buds này là một lớp áo màu đen như những người anh em của nó. Nhưng nay chiếc áo ấy đã không còn nhàm chán và “trần nhộng" bởi vì nó đã được điểm tô thêm những hoạ tiết "Atoms" - Vốn là một trong các hình vẽ đặc trưng nhất đã làm nên thương hiệu của ông FUTURA 2000.  


Beat Studio Buds x FUTURA 2000 

Beats Studio Buds là mẫu tai nghe vô cùng nhỏ gọn và thời trang. Nó được trang bị toàn bộ những công nghệ xịn sò nhất đối với một mẫu tai nghe bluetooth cỡ nhỏ. Từ tính năng chống ồn chủ động, cho đến khả năng kết nối nhanh chóng với Smartphone bất chấp là Android hay IOS. Theo phía Beat công bố thì pin của mẫu tai nghe bỏ túi này còn có thể trụ được đến 8 giờ sử dụng liên tục, một con số khá ấn tượng. 


Được biết đây chính là lần trở lại sau hơn 9 năm kể từ cái bắt tay đầu tiên giữa Beat by Dre và đội ngũ của FUTURA vào năm 2013. Trong lần này, FUTURA còn đặt biệt chuẩn bị cho anh em một playlist với tựa đề là “Futura Laboratories” gồm những bài nhạc do chính ông tuyển chọn. 

Playlist này được FUTURA và Beat chia sẻ đến rộng rãi cộng đồng chứ không hề độc quyền nó. Những anh em nào trong lúc vẽ Graffiti mà muốn tìm cho mình dòng cảm hứng để tiếp tục công việc thì hoàn toàn có thể truy cập vào Apple Music và nghe các bài nhạc này. Có tí âm nhạc thì bảo đảm công việc sẽ trơn tru hơn rất nhiều!


Những chiếc tai nghe Beats Studio Buds x FUTURA này sẽ được mở bán rộng rãi đến cộng đồng vào ngày 30/7 tới trên trang chủ của Futura Laboratories với giá trên dưới 3.500.000 vnđ (150 đô Mỹ). Nếu là một fan cứng của nghệ sĩ Graffiti huyền thoại này thì còn chần chừ gì mà không tậu ngay cho mình một cái đi nào!

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.