Lời tâm sự về tình yêu của Binz trong bài hát mới của Gonzo kết hợp cùng Lê Hiếu

Lời tâm sự về tình yêu của Binz trong bài hát mới của Gonzo kết hợp cùng Lê Hiếu

Gonzo vừa ra mắt ca khúc Dear kết hợp với Lê Hiếu như bước đầu đánh dấu hành trình giữa anh và ngôi nhà SpaceSpeakers. Nói về chất giọng của Lê Hiếu cũng như Flow Rap của Gonzo thì gần như chẳng có gì để chê nữa rồi. Nên VHĐP muốn để ý vào cách truyền tải cũng như nội dung mà nó mang lại.

Bài Rap như một lá thư gửi người yêu cũ khi cả hai không còn chung đường. Không phải lời trách móc hay cảm giác khổ đau thường gặp ở những cuộc chia tay của giới trẻ. Mà Gonzo đã cho người yêu nhạc có dịp được thưởng thức một góc nhìn mới của mình: Lời cảm ơn và những dòng tâm sự nhẹ nhàng.


Bài Rap tình ca này thậm chí còn thêm tính trữ tình bởi màn Cameo cả trong MV và giọng nói ở phần Intro và Outro của Binz. Một điểm nhấn đặc biệt chạm đến nhiều trái tim trong bài hát.

“...Mình từng nói rất nhiều điều và theo thời gian nó không còn đúng nữa ….Những điều đúng trong suy nghĩ và trong những lời khẳng định mình bây giờ nó không còn đúng nữa..”.

Một chàng trai trưởng thành là khi anh ta chấp nhận sự thay đổi không ngừng của cuộc sống và trọn vẹn với khoảnh khắc hiện tại phải không.

 “...Mình đủ lớn để mình Deal với Commitment (sự cam kết). Mình đủ lớn để đón nhận những điều đẹp lẫn không đẹp của tình yêu, mình cảm thấy nó xứng đáng”.

Và khi anh ta thực sự biết yêu một ai là anh ta sẽ muốn cam kết nhỉ.

Không hổ danh là nhà thơ Binz!

Gonzo vẫn luôn được xem là một trong những cái tên nổi bật trong thế hệ những Rapper mới. Sản phẩm Dear lần này lại càng khẳng định điều đó khi chứa đựng cả kĩ năng lẫn tính cách đặc biệt của anh. 

Chia tay văn minh là cũng đưa vào nhạc nhưng không chửi rủa đúng không cả nhà ơi.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.