Loa nghe nhạc Hip Hop tốt nhất 2023

Loa nghe nhạc Hip Hop tốt nhất 2023

Đọc bài viết này nếu bạn đang tìm những chiếc loa có âm Bass trầm và mạnh mẽ. Dưới đây là một số gợi ý tốt nhất năm 2023 mà phần Bass của chúng có thể làm rung cả ngôi nhà của bạn, đặc biệt là thoải mái khi nghe ngoài trời, phù hợp với anh em đường phố.

Chần chừ gì nữa!

1. JBL Boombox 2


JBL Boombox 2 là một trong những loa có Bass tốt nhất. m trầm của chiếc loa này trầm và sâu (vốn là đặc tính của JBL) đến độ là lựa chọn cực lý tưởng cho các bữa tiệc ngoài trời, nơi bạn có thể hòa mình với các điệu nhảy và âm nhạc. Ở mức âm lượng 50%, loa đủ lớn để làm ồn ào hàng xóm. Hơn hết JBL Boombox 2 có công suất pin được cải tiến mang lại thời gian sử dụng đáng kinh ngạc, 24 giờ chỉ với một lần sạc. Không những Hip Hop, EDM và Rock cũng rất hợp với dòng loa này.

JBL Boombox 2 được thiết kế giống như một chiếc xe tăng. Nó đi kèm với bộ tản nhiệt Boombox 2 cũng có khả năng chống thấm nước theo chuẩn IPX7. 

2. JBL PartyBox 300



Kế tiếp, một minh tinh khác của nhà JBL - JBL PartyBox 300. PartyBox 300 thậm chí còn mạnh hơn JBL Boombox 2 ở khoảng âm trầm và âm lượng! Ở mức âm lượng 50%, chiếc loa này to đến mức nó sẽ làm các cửa sổ trong nhà n rung lên. PartyBox 300 còn được trang bị hệ thống ánh sáng tạo ra một màn trình diễn lung linh huyền ảo.

Chất lượng âm thanh của PartyBox 300 thật đáng kinh ngạc đối với một chiếc loa di động, âm cao trong trẻo và âm trung rất đẹp. Loa có ngoại hình lớn nhưng chất lượng âm thanh vẫn rõ ràng và sắc nét, thậm chí ở mức âm lượng lớn, âm thanh của chúng vẫn rất sắc nét. Nó còn có đầu vào Micrô và Guitar giúp bạn tạo ra một sân khấu nho nhỏ trong các buổi tiệc công ty, họp lớp,... Cuối cùng, nó có thể hợp với bất cứ dòng nhạc nào từ cổ điển, Disco, EDM hay Rock.

3. Marshall Kilburn II


Marshall Kilburn II là một trong những loa Bass tốt nhất với thiết kế cổ điển sang trọng. Loa có thể thoải mái di chuyển bởi chỉ nặng gần 2,5kg đi kèm với một dây đeo đàn Guitar và dung lượng Pin cung cấp thời gian phát nhạc lên đến 20 giờ. Khả năng âm thanh đa hướng đem đến trải nghiệm âm nhạc mọi góc độ. Nếu đang tìm một trong những loa bass tốt nhất của nhà Marshall, thì Marshall Kilburn II chắc chắn là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Bạn thực sự có thể đẩy loa đến âm lượng tối đa mà không nghe thấy bất kỳ biến dạng nào, âm thanh giọng hát qua chiếc loa này cũng cực kỳ trong trẻo, sắc nét.

4. Sony SRS-XB43 


Nhắc đến loa không thể vắng bóng Sony, Sony SRS-XB43 là một trong những loa Bass tốt nhất. Với chức năng âm trầm đặc trưng của Sony để tạo ra tác động âm thanh sâu hơn bình thường. Loa này được chế tạo với các tính năng phải gọi là siêu trầm. 

Ngoài ra, nó còn được thiết kế để hoạt động ngoài trời với thiết kế chống bụi và chống nước theo tiêu chuẩn IP67, thời gian chơi lên đến 24 giờ cho một lần sạc. Loa di động Sony này còn được trang bị hai đèn loa và đèn nhiều màu tạo hiệu ứng tiệc tùng.

5. Ultimate Ears Megaboom 3


Về hiệu suất âm thanh, không có gì sánh được với Ultimate Ears Megaboom 3. Đây là một trong những loa Bass tốt nhất do Ultimate Ears sản xuất. âm thanh 360 độ cực kỳ rõ ràng, cực kỳ sắc nét, đồng thời chất lượng âm thanh ổn định và cân bằng tốt cho dù bạn nghe thể loại nhạc nào.

Nó còn được thiết kế cho môi trường ngoài trời với độ bền cực cao. Loa này hoàn toàn không thấm nước theo tiêu chuẩn IP67 và thậm chí có thể chìm dưới nước tới 30 phút, nó cũng nổi trên mặt nước nếu bạn ném xuống hồ bơi!

6. Bose SoundLink Flex


Chúng tôi rất ấn tượng với hiệu suất âm thanh của loa Bose SoundLink Flex. Chất lượng âm thanh sắc nét và rõ ràng, đồng thời có âm trầm cực kỳ mạnh mẽ. Bose SoundLink Flex là một chiếc loa được thiết kế rất tốt và có tính di động cao. Nó được chế tạo để chống nước, bụi và bị rơi. Loa nhỏ gọn có độ bền cao và cũng có khả năng chống ăn mòn và tia UV.

Bạn có thể sử dụng ứng dụng Bose Connect để tự động cập nhật loa Bluetooth bằng phần mềm mới nhất và cho phép tùy chỉnh cài đặt cũng như EQ. Loa có khả năng chống thấm nước theo tiêu chuẩn IP67 và thậm chí có thể nổi trên mặt nước, lý tưởng cho các buổi tiệc ngoài trời hoặc bể bơi.


*Tác giả: Minus

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.