Lil Wuyn cùng SMO cực kì cháy trong bài hát Lo-Hi mới nhất

Lil Wuyn cùng SMO cực kì cháy trong bài hát Lo-Hi mới nhất

Ca khúc "JUMP" với sự hợp tác của Lil Wuyn cùng SMO đã nhận được nhiều bình luận có cánh từ phía cộng đồng kể từ khi được phát sóng. Và để tiếp nối cái nhiệt lượng bừng bừng này, cả hai đã cùng nhau trở lại trong MV ca nhạc "Lo-Hi" ra mắt hôm 29/7 mới đây. 


MV "JUMP" với sự hợp tác cùng Lil Wuyn và SMO đã đạt hơn 5 triệu lượt xem trên Youtube

"Lo-Hi" có giai điệu vô cùng bắt tay, kèm theo đó là phần hình ảnh nhìn cũng cuốn không kém cạnh gì người anh em "JUMP" trước đó. Về Lyric thì Lil Wuyn và SMO đưa vào những ca từ cực kì ngầu, hứa hẹn sẽ khiến anh em vô cùng phấn khích. 

Có một điều khá thú vị mà anh em có thể nhận ra hoặc không, đó là mặc dù Lil Wuyn và SMO ra nhạc cùng nhau và cùng xuất hiện trong MV nhưng cả hai lại ở hai nơi khác nhau. SMO đang sinh sống tại Mỹ, còn Lil Wuyn thì hiện đang làm việc tại Việt Nam bấy lâu nay. Xét về phương diện địa lý Lo-Hi là một bài nhạc “vượt biên giới” đúng nghĩa. 

Nói về Lil Wuyn thì kể từ sau Rap Việt mùa 2, nam Rapper vẫn luôn hoạt động cực kì tích cực. Anh xuất hiện rất nhiều trên ánh đèn sân khấu và Lo-Hi chính là một dịp hiếm hoi để ta thấy Lil Wuyn xuất hiện trên MV ca nhạc. Vậy nên hãy ủng hộ cho Lil Wuyn, SMO, cũng như là toàn thể tổ đội 95G nhé các anh em. 


Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.