KRS-One chỉ trích Hip Hop vì chỉ tôn vinh các Rapper sau khi họ qua đời

KRS-One chỉ trích Hip Hop vì chỉ tôn vinh các Rapper sau khi họ qua đời

Các MC nên nhận được hoa khi họ vẫn có thể ngửi thấy chúng!


Một trong những MC thẳng thắn nhất mọi thời đại gọi tên KRS-One. Trong lần xuất hiện gần đây trên một chương trình phát thanh mang tên 97.9 The Box, KRS-One đã than thở về thực tế là có rất nhiều nghệ sĩ Hip Hop không được đánh giá cao trong suốt cuộc đời của họ, và chỉ được trao địa vị huyền thoại khi họ không còn “ở đây” nữa. 


Cuộc trò chuyện giữa Rapper gạo cội KRS-One và MC Radio được bắt đầu với Fatman Scoop - một Rapper vừa qua đời vào ngày 30/8 vừa qua. 

KRS-One đã dành nhiều lời khen ngợi cho vị Rapper này, và đồng thời cũng bày tỏ sự tiếc nuối: “Thật xấu hổ khi chúng ta phải nói về anh ấy theo cách này. Hip Hop thật sự phải ngừng làm điều này đi. Chỉ khi họ đã qua đời, đó mới lại là lúc họ được công nhận. Đáng lẽ chúng ta nên nhìn thấy Fatman Scoop khi sự nghiệp của anh ấy đang thăng hoa.”


KRS-One khẳng định rằng người hâm mộ cần đánh giá cao những tài năng khi nó vẫn đang ở trước mặt họ, chứ không phải khi những Rapper không còn khả năng nhận được những lời đó nữa: “Anh ấy thậm chí cũng chưa từng được xuất hiện trên sóng Radio trong suốt cuộc đời của mình…”

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.