Không phải do nhạc, đây mới là điều đang làm nóng Rap Việt những ngày qua

Không phải do nhạc, đây mới là điều đang làm nóng Rap Việt những ngày qua

Không rõ cớ sự từ đâu mà trong những ngày qua liên tục ghi nhận các Rapper đăng đàn về vấn đề viết Rap name sao cho đúng. Bắt đầu có thể coi là từ HIEUTHUHAI và tlinh 

HIEUTHUHAI & tlinh


RichChoi & GONZO & LAKE

Cả hai thành viên của Rapital là RPT GONZO và RPT LAKE và rapper RichChoi cũng chính thức tham dự "trend" đang thịnh này. Và chưa dừng ở đó theo ghi nhận mới nhất cả Lăng LD và Yuno Bigboi cũng vừa mới góp mặt trong ngày hôm nay.

Yuno Bigboi & Lăng LD

Đa phần đều rất nghiêm túc, nhưng cũng có một số Rapper chỉ tham gia phong trào cho để gây sôi động cho cộng đồng Rap Việt. Tất nhiên việc viết tên các nghệ sĩ sao cho đúng "chuẩn" nên được ủng hộ bởi cứ thử đặt trường hợp vào chúng ta thì cũng muốn điều tương tự như vậy.

Nhưng tlinh và LAKE cũng vừa ra nhạc trong dịp này và những rapper khác cũng đang rục rịch có những hoạt động trở lại nhiều hơn so với tháng trước, nên liệu chăng một chuỗi trạng thái được đăng không phải là điều ngẫu nhiên mà đã được các anh em bàn tính để khởi động cho những kế hoạch trong thời gian tới và thêm sự chú ý cho hình ảnh của bản thân.

Khó có thể đoán nhưng hãy cùng đợi xem sao nhé, chắc chắn tháng này cũng sẽ không ít nhạc được ra mắt với cộng đồng Rap.  

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.