Không hề tỏ ra hụt hơi mặc dù tham gia nhiều mặt trận, Rapital sắp ra "Uầy Cypher" - Rap phiên bản "lịch" kỷ niệm 3 năm thành lập nhóm

Không hề tỏ ra hụt hơi mặc dù tham gia nhiều mặt trận, Rapital sắp ra "Uầy Cypher" - Rap phiên bản "lịch" kỷ niệm 3 năm thành lập nhóm

Vấn tiến lên từng bước chắc chắn trong thời gian ngắn vừa qua trên rất nhiều mặt trận, các thành viên của tổ đội Rapital lại tiếp tục khẳng định sự nỗ lực bằng việc chuẩn bị cho ra mắt một tác phẩm mới "Uầy" vào ngày 6/6 tới đây.

Không nói về nội dung cũng như hình ảnh, bởi nó chưa phải là chính thức, MV bản Teaser cho thấy họ có vẻ vẫn giữ nguyên được nét nguyên bản của thời trang đường phố bụi bặm không thể thiếu được của các Rapper. 

Tuy nhiên đâu đó xuất hiện khá nhiều các đoạn phim được thể hiện dưới vóc dáng của các nhân viên công sở. Một điểm khá là lạ của Rapital từ trước đến nay cũng như trong thị trường Rap Việt, có thể sự thay đổi này là dấu mốc nói về sự trưởng thành của họ sau 3 năm thành lập.

Nhưng không sao, vốn dĩ đây cũng là một tổ đội có tham vọng lớn, việc họ vừa là Rapper vừa là nhân viên văn phòng cũng là việc đáng làm. Tổ chức nào cũng phải có bộ máy vận hành mà thôi, không bắt đầu từ chính họ thì sẽ làm thay được.

Cùng chờ đón xem thực hư sẽ thế nào, hiện Rapital có 17 thành viên trong đó đội ngũ Artist bao gồm 8 Rappers và 3 Producers, chắc chắn sẽ rất đáng gờm.

*Ảnh từ FB nhóm.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.