Kênh Youtube mới của SpaceSpeakers lên sóng với Video đầu tiên, tiền đề cho việc đa dạng hóa nội dung

Kênh Youtube mới của SpaceSpeakers lên sóng với Video đầu tiên, tiền đề cho việc đa dạng hóa nội dung

Vào lúc 8h tối nay tập đầu tiên của trại sáng tác nhạc Space Jam chính thức được ra mắt và cũng đồng thời là Video đầu tiên trên kênh SpaceSpeakers TV được nhóm thành lập vào 5/7 vừa qua


Theo như nhóm giới thiệu chủ đề sẽ xoay quanh lối sống cũng như các sản phẩm âm nhạc của nhóm được gửi đến khán giả. Trong thời đại mà xu hướng luôn đến và đi hằng ngày nên việc tạo dựng thêm nội dung mới là điều phù hợp để cân nhắc.



Vì khán giả đã được nghe nhạc của SpaceSpeakers đã được thấy nhóm xuất hiện trên các chương trình về Hip Hop. Nhưng thực sự như thế vẫn là chưa đủ, bởi khán giả đã ngày càng khó tính, chọn lọc và tò mò hơn, họ cần những gì chân thực và gần gũi nhất của người nghệ sĩ để dễ đồng cảm.

Ngoài việc giữ chân thì điều này cũng mở ra những cơ hội mới không chỉ về mặt tài chính khi tiếp cận được những tệp khách hàng tiềm năng mà còn thu hút thêm nhiều khán giả giúp tăng độ nhận diện thương hiệu của nhóm trên thị trường.

Với nguồn lực mà TeamSpaceSpeakers đang có nếu không khai thác và tận dụng hình ảnh có sẵn của các thành viên sẽ là điều rất bất lợi, bởi một khi đã nguội lạnh thì khó có thể mà làm nóng lại lần nữa nếu có thì cũng không được như mong đợi. Và hứa hẹn sẽ có nhiều thứ đáng để xem vì các thành viên như chúng ta đều biết thường khá kín tiếng.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.