Kendrick Lamar sẽ là Headline cho Super Bowl Halftime Show 2025

Kendrick Lamar sẽ là Headline cho Super Bowl Halftime Show 2025

Một trong những Rapper thành công nhất lịch sử - Kendrick Lamar sẽ trở thành Headline cho Super Bowl Halftime Show 2025. 


Đây sẽ lần thứ hai anh xuất hiện tại sân khấu Super Bowl, sau khi đứng cùng với đội hình toàn huyền thoại Hip Hop như: Dr. Dre, Mary J. Blige, Snoop Dogg, Eminem, 50 Cent vào năm 2022.

Kendrick Lamar phát biểu: “Nhạc Rap vẫn là thể loại âm nhạc có sức ảnh hưởng lớn nhất từ trước đến nay. Và tôi sẽ ở đó để nói cho cả thế giới lý do tại sao lại như vậy. Họ đã chọn đúng người.”


Seth Dudowsky - nhân vật đứng đầu bộ phận âm nhạc của NFL cũng đã tuyên bố: “Hết lần này đến lần khác, Kendrick Lamar đã chứng tỏ khả năng của mình trong việc tạo ra những khoảnh khắc gây tiếng vang, định nghĩa lại, cũng như làm rung chuyển cả nền tảng của Hip Hop”.


Kendrick Lamar đã và đang được cả thế giới công nhận là một trong những Rapper thành công nhất trong lịch sử. Anh đã sở hữu 17 giải Grammy, 29 giải BET. Đồng thời giành được giải Pulitzer về âm nhạc vào năm 2018 - là nghệ sĩ Hip Hop đầu tiên giành chiến thắng giải thưởng danh giá này ngoài nhạc cổ điển hoặc nhạc Jazz.

"Not Like Us" - một bài Rap Diss nhắm đến Drake của anh, là một trong những bài nhạc Hip Hop nổi tiếng nhất trong năm nay. Không những đạt được vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100, mà còn trở thành bài hát Rap nhanh nhất đạt 700 triệu lượt phát trực tuyến trên Spotify.


Trong đó, Super Bowl là sự kiện thể thao lớn nhất nước Mỹ, thu hút hàng chục triệu người xem toàn cầu.

Super Bowl lần thứ 59 sẽ diễn ra vào ngày 9/2/2025. Đón xem cùng VHDP nhé! 

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.