Keanu Reeves tái xuất sân khấu nhạc Rock

Keanu Reeves tái xuất sân khấu nhạc Rock

Keanu Reeves, nam diễn viên hàng đầu Hollywood với những siêu phẩm kinh điển như Speed (1994), The Matrix (1999) hay loạt phim hành động John Wick... Người không chỉ được yêu mến bởi tài năng xuất chúng mà còn với trái tim đôn hậu.

Sau tin tức Keanu trở lại với tình yêu âm nhạc từ tháng 7 năm ngoái. Vào ngày 27/5/2023 vừa qua, Keanu Reeves lần đầu tái hợp với ban nhạc của mình (Dogstar) trong lễ hội âm nhạc BottleRock Napa Valley tại California sau hơn 20 năm.



Nhóm Dogstar bao gồm Robert Mailhouse chơi trống, Bret Domrose chơi Guitar và hát, còn Keanu Reeves Keanu đảm nhận phần Guitar Bass. Tại chương trình, họ đã trình diễn các bài hát thuộc hai Album “Our Little Visionary” (1996), “Happy Ending” (2000) và các bản nhạc trong Album sắp phát hành có tựa đề "Glimmer" và "Flowers".


Mỗi khi gương mặt của Keanu xuất hiện trên màn hình lớn, khán giả phía dưới lại hét to: "We love John Wick" (Chúng tôi yêu John Wick).

Trước màn trình diễn, Keanu không giấu được sự hồi hộp và đã được những người bạn trong ban nhạc cổ vũ tinh thần.

Anh chia sẻ: " m nhạc là một phần cuộc sống của tôi. Tôi rất nhớ khoảnh khắc Dogstar luyện tập, sáng tác và đứng trên sân khấu cùng nhau".

Ban nhạc cũng đã chia sẻ trên Instagram: “Thật tuyệt khi được trở lại sân khấu! Quả là một ngày tuyệt vời. Cảm ơn BottleRock rất nhiều.”

Nguồn ảnh: Chad Surmick / The Press

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.