Kanye West đòi nghỉ hưu vì cạn ý tưởng làm nhạc

Kanye West đòi nghỉ hưu vì cạn ý tưởng làm nhạc

Không rõ là có nghiêm túc hay không…


Nhưng trong đoạn tin nhắn với Rid The Kid vào ngày 9/7 thì Kanye West đã nói rằng: “Tôi sẽ từ giã sự nghiệp âm nhạc … không biết phải làm gì tiếp theo nữa”... Tin nhắn có vẻ được được Rapper gửi với một trạng thái không chắc chắn, dường như anh đã cạn kiệt khi cống hiến hết tim gan cho sự nghiệp âm nhạc.


Mặc dù sản phẩm gần đây của Ye (nghê danh mới của Kanye West) có gây nên nhiều tranh cãi, nhưng chắc chắn người hâm mộ lâu năm vẫn luôn yêu mến anh. Ye sở hữu có nhiều Album huyền thoại và là người truyền cảm hứng cho một số nghệ sĩ nổi tiếng nhất của làng nhạc Rap đương đại hiện nay.

Trong năm nay, anh cũng đã phát hành “Vultures 1” với Ty Dolla $ign. Còn “Vultures 2” vẫn đang trong quá trình phát triển mà chưa có ngày phát hành cụ thể.


Tuy nhiên vẫn còn phải xem liệu Kanye có thực sự làm điều này hay không. Hơn nữa, rõ ràng là các đồng nghiệp sẽ không bao giờ muốn anh ấy giải nghệ. Trong đoạn tin nhắn, chúng ta cũng thấy Rich The Kid đã xin anh đừng làm điều này! 

Hiện tại, việc Ye có nghỉ hưu thật hay không chỉ có thời gian trả lời. Cách duy nhất để biết là sắp tới ảnh có ra mắt nhạc mới hay không.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.