Hãy thưởng thức "Nhịp điệu sinh học" của BBoy/DJ Slowz

Hãy thưởng thức "Nhịp điệu sinh học" của BBoy/DJ Slowz

Nhắc đến BBoy/DJ Slowz là nhắc đến Hip Hop, nhắc đến một con người hội tụ những yếu tố cần có và đủ của nền văn hóa đường phố, nơi đã hình thành ra con người anh. Một con người đóng góp rất nhiều những dấu ấn lịch sử cho sự phát triển của BBoy và DJ thuần chất nhưng lại luôn luôn khiêm tốn cũng như âm thầm cống hiến không ngừng nghỉ.


BBoy/ DJ Slowz vừa chính thức phát hành album mới của mình. Trong lời giới thiệu, Slowz đã giới thiệu đây là một beat album nói về ''Circadian Rhythms'' (nhịp điệu sinh học) của hoạt cảnh underground Hip Hop tại Hà Nội. Đó là cách mà Slowz muốn giữ nó chuẩn mực và gắn liền với văn hoá với một tình yêu. Và không chỉ dừng lại ở đó Slowz còn luôn luôn muốn đào sâu về nó hơn nữa và phát triển với sự ảnh hưởng của văn hoá địa phương.

 

Slowz cũng chia sẻ với tất cả lòng tôn trọng, album này là dành tặng cho những người đi đầu của văn hoá này và tất cả những người mà Slowz đã gặp quanh thế giới mà đã truyền cảm hứng cho Slowz, giúp Slowz tìm thấy bản thân mình trong Hip Hop.


Tất cả các Beat trong album ''Circadian Rhythms'' được sản xuất bởi Slowz sau những hành trình đi đào đĩa than của mình cùng Akai Mpc2000xl, S612, máy 201, máy 106 và hơn cả album được tạo nên bởi trái tim và tâm hồn của một người nghệ sĩ Hip Hop.

Vậy còn chần chừ gì nữa hãy clink ngay vào link sau để ủng hộ và thưởng thức "nhịp điệu sinh học" tuyệt vời này:

Hòa bình và Tình yêu.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.